NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli “cặp kè” với gái lạ

Thứ bảy, 14/04/2012 08:57

Đang gặp rắc rối cả trong và ngoài sân cỏ, “ngựa chứng” lại gây sự chú ý với một mối quan hệ ngoài luồng.

Thời gian qua Super Mario quả thực làm tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Nào là vụ đi “ăn sương” cùng gái gọi của Rooney - Jenny Thompson, rồi đến những vụ quậy tưng bừng trên sân cỏ (gây gổ với đồng đội hay chơi xấu đối phương và phải nhận thẻ đỏ). Thế nhưng, có lẽ tính cách thích quậy phá, gây sự chú ý đã trở thành “sở thích” của Bad boy đến từ Italia.

Balotelli bị bắt gặp cặp kè với gái lạ

Mới nhất, dù đang có bạn gái là siêu mẫu xinh đẹp Raffaella Fico, nhưng có vẻ như bản tính “cả thèm chóng chán” của Balotelli lại trỗi dậy. Ngày hôm qua, cánh săn tin đã bắt gặp Super Mario ngang nhiên đi cùng một cô gái tóc vàng khá nóng bỏng ở giữa trung tâm thành phố Manchester. Đặc biệt, “ngựa chứng” đã trở cô nàng tóc vàng “mới quen” trên chiếc Bentley trị giá 130,000 bảng mới cáu cạnh đi vi vu giữa phố.

"Ngựa chứng" đưa người đẹp bát phố bằng siêu xe Bentley trị giá 130,000 bảng

 

Với những bằng chứng không thể chối cãi như thế này, có lẽ siêu mẫu Raffaella Fico sẽ chẳng thể ngồi yên. Tình yêu giữa cô và Bad boy đã kéo dài được một thời gian nhưng  đây là một sai lầm bởi chừng đó là chưa đủ để chế ngự được bản tính có phần hoang dã của “ngựa chứng”. Sau vụ ăn sương với Jenny Thompson rồi đến vụ việc mới nhất kể trên của Balotelli, liệu Raffaella có đủ bao dung để tha thứ cho thói “trăng hoa” của “Cậu bé hư”?

Liệu Raffaella Fico có tha thứ cho thói trăng hoa của Balotelli?

24H