NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli chưa bao giờ đáng yêu đến thế

Thứ hai, 18/06/2012 16:09

Không quậy phá, không chơi bời thâu đêm mà đó là một "siêu Mario" cực kỳ tốt bụng và thân thiện.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người quen gọi Balotelli là " ngựa chứng ", "ngựa bất kham" bởi những trò đùa tinh quái và nghịch ngợm hết nói của anh chàng này. Cả trên sân tập lẫn trong cuộc sống thường ngày, Balotelli đều tìm trò để quậy. Điển hình như nghịch pháo sáng khiến nhà bị cháy, gây gổ với đồng đội, cãi lại huấn luyện viên, múa thoát y ở hộp đêm... Rồi cả những chuyện hài hước như kiểu: Đang đi đường bỗng "buồn giải", anh chàng dừng xe tại một trường đại học, tìm nhà vệ sinh và "giải quyết" đúng nơi quy định!

Balotelli trải qua một tuổi thơ bất hạnh khi bố mẹ đẻ vì quá nghèo phải mang anh cho một gia đình khá giả để con có điều kiện sống tốt hơn. Dù khá ngông nhưng có những lúc "ngựa chứng" lại khiến người khác phải rớt nước mắt.

Còn nhớ, vào dịp Giáng sinh năm ngoái, Balotelli hóa thân thành ông già Noel và cưỡi xe, tặng tiền cho những người nghèo sống tại Manchester. Hàng ngày, tiền đạo người Italia vẫn thường chơi với các em nhỏ, dạy chúng đá bóng. Anh cũng thường xuyên đến thăm và giúp đỡ các gia đình sống ở các khu ổ chuột.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một Super Mario đáng mến như thế này chưa?

Balotelli thường đến thăm nom các gia đình nghèo tại khu ổ chuột

Anh có tình cảm đặc biệt đối với trẻ em da màu

Tuổi thơ không bình lặng nên "ngựa chứng" luôn hiểu và giúp đỡ các số phận không may mắn

Các em nhỏ cũng quý Balotelli lắm đó

Anh thường chơi cùng và dạy chúng đá bóng

Balotelli cũng dành tình cảm đặc biệt cho các con vật

Và hứng thú tham gia các tổ chức vì môi trường

Đất Việt