NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli đi điều trị “thần kinh”

Chủ nhật, 15/04/2012 13:06

Không kiểm soát được bản thân, “ngựa chứng” đến từ Italia cho biết anh sẽ đi khám bác sỹ tâm lý để cải thiện tình hình.

Liên tục trong thời gian qua, Balotelli đã khiến HLV Mancini, các đồng đội và CĐV của Man City phải “phát điên” vì mình. Không chỉ tranh cãi và suýt choảng nhau với đồng đội Koralov, Super Mario còn phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal sau liên tiếp những pha phạm lỗi ác ý. Kết quả, “ngựa chứng” bị FA treo giò 3 trận, còn HLV Macini sau đó tuyên bố mùa giải coi như đã chấm dứt với Bad boy vì quá chán ngán với những hành động điên rồ của học trò.

Hết trốn đi xem múa thoát y

Tuy nhiên, xem ra Balotelli vẫn còn ý thức được rằng mình làm như vậy là sai. Tiền đạo người Italia sau đó đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể BLĐ, HLV Mancini, các đồng đội và CĐV để được tha thứ. Trước hành động hối lỗi của Super Mario, HLV Mancio xem ra cũng chưa đến mức đoạn tình với cậu học trò cưng nên đã tuyên nổ nửa vời rằng Balotelli có thể dự trận derby thành Manchester ở vòng 36 với MU nếu “cải tạo tốt”.

Nhưng không chỉ có vậy, cựu cầu thủ của Inter còn cho thấy anh đang thực sự hối lỗi. Mới đây, “cậu bé hư” đã nói với các bạn bè rằng anh sẽ tìm đến bác sỹ tâm lý để giúp mình kiểm soát được những hành vi nổi loạn. Đặc biệt, Balo còn tiết lộ anh rất yêu và muốn tiếp tục được thi đấu cho Man City.

Balotelli lại khiến Man City thiệt thòi trên sân cỏ

Chưa thể khẳng định được Balotelli có bớt “điên” hay không sau khi đi khám bác sỹ tâm lý, nhưng chắc chắn đây là một việc không hề dễ dàng. Có thể giải thích cho tính cách nổi loạn của Super Mario là bởi xuất thân của anh. Từ năm 3 tuổi, cậu bé Mario da màu là con của một gia đình nhập cư Ghana nghèo đã bị bố mẹ đẻ đem cho gia đình Balotelli có điều kiện kinh tế khá giả nuôi. Chính vì thế, khi lớn lên Balotelli đã rất căm ghét bố mẹ đẻ vì nghĩ mình bị bỏ rơi, đấy là còn chưa kể đến anh luôn bị “phân biệt chủng tộc”, một điều thường thấy ở Italia.

24H