NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli đốt tiền như… công tử Bạc Liêu

Thứ bảy, 17/12/2011 10:14

Tính sơ sơ 8 tuần nay, từ khi “dạt nhà” ra khách sạn, Balotelli đã chi khoảng 55.000 bảng cho việc thuê phòng VIP tại khách sạn.

Vào tháng 10 vừa qua, chân sút Balotelli của Man City rơi vào cảnh không nhà. Căn hộ trị giá 3 triệu bảng ở khu Mottram St. Andrew (Cheshire) mà cầu thủ này thuê, bốc cháy sau màn…đốt pháo hoa trong nhà của anh và lũ bạn nghịch dại. Vì vụ hỏa hoạn này, Balotelli bị chủ sở hữu căn hộ đòi bồi thường 400.000 bảng chi phí sửa chữa.

Balotelli và khách sạn siêu sang Manchester Hilton. Ảnh: Daily Mai.

Đền thì đền! Chẳng hề nhíu mày, tiền đạo của Man xanh móc hầu bao trả đủ số tiền mà người cho thuê nhà đòi. Còn không nhà thì đã có…khách sạn. Thậm chí, đây còn là cơ hội để Balotelli thể hiện khả năng… “đốt tiền”. Tờ Daily Mail hôm qua thông tin: ngay sau khi bị cháy nhà, chân sút người Italia này lập tức dọn đồ đến tá túc ở Manchester Hilton-một trong những khách sạn sang trọng nhất nước Anh. Hẳn là Balotelli hài lòng lắm với căn phòng VIP đầy đủ tiện nghi của  Manchester Hilton. Chẳng thế mà, ngôi sao Man City ở lại đây một mạch đến 8 tuần mà chẳng hề quan tâm tới cái giá thuê phòng “trên trời” 1.000 bảng/đêm. Tính sơ sơ, từ khi “dạt nhà” ra khách sạn, Balotelli đã chi khoảng 55.000 bảng (khoảng 1,8 tỷ VNĐ) cho việc thuê phòng. Thế nhưng chừng đó đã thấm vào đâu với tiền đạo của Man City. Chẳng phải hàng tuần, Man xanh vẫn phải đều đặn đổ vào tài khoản của Balotelli 100.000 bảng tiền lương đó sao? “Dân chơi nào sợ mưa rơi”, nói không chừng khi đã quá “kết” Manchester Hilton, Balotelli sẽ chọn nơi này làm… “nhà” cho tiện cũng nên! Cho tới giờ, khách sạn này vẫn đang là chỗ sớm tối đi về của cầu thủ người Ý.

Đất Việt
Tin mới