NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli đú đởn học DJ

Thứ hai, 20/02/2012 08:02

Giấc mơ trở thành một DJ chuyên nghiệp đang dần trở thành hiện thực với tiền đạo đang khoác áo Man City, Mario Balotelli.

Sau nhiều lần gọi điện và thuyết phục, cuối cùng chân sút Man City cũng nhận được cái gật đầu từ tay DJ nổi tiếng Tim Westwood. Theo đó, Tim sẽ đào tạo gã “trai hư” đến từ xứ sở mỳ ống thành một tên tuổi trong làng DJ tại Anh.

“Anh ta có thể trở thành một tay DJ thứ thiệt nếu thật sự tập trung luyện tập.Tôi sẽ dạy anh ta một số bài cơ bản”, Tim phát biểu trước cánh phóng viên.Thậm chí, Tim còn hào hứng tuyên bố sẽ chỉ bảo miễn phí cho cựu chân sút Inter Milan.

Được biết, Balotelli biết đến Tim trong một bữa tiệc hồi tháng trước. Thán phục trước tài năng của Tim, “Đứa con hư nước Ý” đã nằng nặc xin bằng được số điện thoại. Tiếp đó, Balotelli đã không ngại ngần ngỏ lời muốn Tim dạy vài chiêu. Và để đáp lại sự đam mê của Mario, tay DJ Tim cũng thoải mái nhận Balotelli làm đệ tử.

Giấc mộng DJ của Balotelli sắp thành hiện thực

Không biết lần này, giấc mộng của Balotelli sẽ còn gây ra những chuyện gì. Nhưng chắc chắn, giấc mộng này sẽ khiến cô bạn gái của Mario, Raffaella Fico sẽ phải lo lắng nhiều hơn. Bởi, ai dám chắc Balotelli lại không la cà đến vũ trường, hộp đêm, thử tay nghề. Đấy là chưa nói đến chuyện Balotelli ngó nghiêng đến đám gái nhảy la liệt ở những chốn ăn chơi như trên.

Không khéo, giấc mộng trở thành tay DJ tên tuổi sẽ khiến “Super Mario” gây ra nhiều chuyện ầm ĩ trong thời gian tới, bởi ai cũng biết “ngựa chứng” có nhiều suy nghĩ và hành động kì dị chẳng giống ai.

Nguoiduatin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới