NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli giải thích lý do 'choảng' đồng đội

Thứ bảy, 17/12/2011 11:49

Nhìn "Siêu Mario" và Richards căng thẳng trên sân tập ai cũng cho rằng giữa cả hai đã xảy ra mâu thuẫn khá lớn, song khi Balotelli giải thích lý do, nhiều người lắc đầu ngán ngẩm phán rằng: "Đúng là ngựa chứng!".

Trong buổi tập luyện để chuẩn bị tiếp đón Arsenal tại giải Ngoại hạng, sân tập của Man City được phen náo loạn vì vụ ẩu đả của Ngựa chứng và đồng đội. May mắn, các đồng đội đã kịp thời ngăn cản khiến hai nhân vật chính chưa kịp "động chân, động tay".

Vụ xô xát trên sân tập của Balotelli và Richards. Sau đó, cả hai đã bắt tay giảng hòa

Vì Balotelli luôn là người gây ra rắc rối nên HLV Mancini đã gọi anh chàng vào trước để hỏi. "Tại cậu ấy không chịu chuyền bóng cho tôi khi luyện tập thi đấu đối kháng", Mario Balotelli điềm nhiên nói lý do vụ xô xát..

Quả thật đến nước này thì ngay cả chiến lược gia người Italy cũng phải lắc đầu ngán ngẩm cậu học trò bất hảo, chỉ vì một nguyên nhân cỏn con mà tiền đạo 21 tuổi sẵn sàng giải quyết bằng nấm đấm với Richards.

Trước đó, cả hai cùng chơi đấm bốc rất vui vẻ

Ít ai biết rằng trước khi xảy ra vụ ẩu đả, "Siêu Mario" và Richards còn chơi đấm bốc với nhau rất vui vẻ. "Cả hai chơi khá thân với nhau. Trông họ chả khác gì anh em sinh đôi", HLV Mancini tiết lộ.

Bưu Điện Việt Nam
Tin mới