NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli hóa 'ông bụt' trong ngày Giáng sinh

Thứ tư, 28/12/2011 09:46

Nhìn vào những hành động của Balotelli, nhiều người nghĩ rằng anh chàng có hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau, một bên chỉ thích chơi ngông, còn mặt kia thì lại như một ông bụt hiền từ của dân nghèo, vô gia cư.

Mario Balotelli có những hành động khiến nhiều người ngạc nhiên

Trong giới "quần đùi áo số" chẳng ít cầu thủ "nằm trên đống tiền", song để tìm những người chịu rút tiền cho dân vô gia cư như Mario Balotelli thì thật hiếm. Ngoài ra, trong những ngày lễ đặc biệt như Giáng sinh, đa số mọi người sẽ tận hưởng những buổi tiệc xa hoa, hoặc chí ít quây quần bên gia đình, song điều này lại không đúng với "Ngựa chứng". Địa điểm mà anh chàng lui tới khiến nhiều người ngạc nhiên, đó chính là khu người nghèo Manchester.

Nhà thờ St John bỗng bao trùm không khí khác lạ kể từ khi ngôi sao Man City bước chân vào, người thì lo lắng nghĩ rằng không biết tiền đạo này chuẩn bị giở trò gì, còn kẻ khác có vẻ thích thú với sự xuất hiện của một nhân vật nổi tiếng.

Nhà thờ St John - nơi Balotelli ủng hộ 200 bảng

Mọi ánh mắt dè chừng bỗng chốc tan biến, khi Balotelli nhẹ nhàng ngồi vào ghế làm lễ cùng mọi người. Trước khi rời khỏi, anh chàng còn bỏ 200 bảng vào hòm từ thiện. "Không ai có thể tin chuyện này khi anh ấy bước vào. Mario tỏ ra rất lịch sự, hòa nhã và không làm hành động kỳ quái nào để gây chú ý", một con chiên có mặt cho hay.

Chắc chắn người hâm mộ sẽ càng thêm tò mò về con người thật của chân sút 21 tuổi khi biết rằng, trước đó anh chàng còn ghé qua quán rượu Tudor - một quán rượu bình dân nằm ở khu ngoại ô Peel Hall.

Không phân biệt giàu nghèo, anh chàng trò chuyện rất hào hứng với mọi người ở đây. "Lúc đầu, anh ấy có vẻ hơi rụt rè, nhưng không lâu sau, khi mọi người chủ động đến bắt chuyện, Balotelli trở nên hòa đồng và thân thiện hơn", một người có mặt kể lại.

Quán rượu Tudor

Không chỉ nhận lời tham dự bữa tiệc Giáng sinh của người vô gia cư, thậm chí cầu thủ người Italy còn chi ra 1.000 bảng để đãi cả quán một bữa rượu miễn phí.

Vài ngày trước, nhiều người không khỏi choáng khi thấy "Ngựa chứng" mặc quần áo ông già Noel lái xe đi phát quà cho những người nghèo. Mario Balotelli quả là một anh chàng khó hiểu!

Infonet