NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli lại gây "sốc" với kiểu tóc có một không hai

Thứ bảy, 19/11/2011 08:42

Mỗi ngày với Mario Balotelli là một sự kiện mới và có vẻ như nếu không có một sự kiện mới nào, tiền đạo của Man City sẽ phải cảm thấy "bứt rứt" chân tay lắm. Hôm qua, 18/11, tiền đạo này đã trình làng một kiểu tóc cực "độc".

Mốt để tóc theo kiểu người mohican (gọt sạch hai bên, chỉ để phần giữa) đang là mốt của giới trẻ và được khá nhiều cầu thủ thịnh hành. Balotelli cũng đã để kiểu đầu này từ nhiều ngày trước nhưng có vẻ như "Bad Boy" này vẫn không hài lòng vì nó vẫn chưa phải là "hàng độc" để phân biệt anh với những người còn lại.

Kiểu đầu không đụng hàng của Balotelli - Ảnh Getty

Do vậy, sau khi đã "húi sạch" cả đầu ở loạt trận giao hữu vừa qua của ĐT Italia, tiền đạo này đã trình làng một phiên bản mới của kiểu đầu mohican nhưng chắc chắn nó sẽ không "đụng hàng" với bất cứ nhân vật nào khác. Theo đó, trên mớ tóc có phần "khiêm tốn" ở đỉnh đầu của Balotelli, rất nhiều hoa văn đã được tạo ra mà ý nghĩa của nó, chắc chỉ có mình Balotelli biết. Balotelli "khoe" kiểu đầu mới của mình lần đầu tiên trong buổi tập của Man City hôm 18/11, một ngày trước thời điểm anh cùng cả đội hành quân tới vùng Đông Bắc để làm khách của đội bóng đang có phong độ cao là Newcastle.

Thể Thao & Văn Hóa