NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli nghịch dại tự... đốt nhà mình!

Thứ ba, 25/10/2011 18:19

Cầu thủ người Italia này đã phải chạy thoát thân ra ngoài để kêu cứu, sau khi ngôi nhà trị giá hơn 3 triệu bảng bốc cháy vì màn đốt pháo hoa trong nhà!

Theo lời “ngựa chứng” Balotelli, anh cùng 4 người bạn nhậu nhẹt tại ngôi nhà ở khu Cheshire. Không rõ bốc đồng thế nào, nhóm này đã cùng nhau đốt pháo hoa bên cửa số. Một trong số những quả pháo đã rơi vào phòng tắm ở dưới và bén lửa.

Ngay lập tức cảnh sát chữa cháy đã có mặt để ngăn đám cháy lan rộng. Hiện tại Balotelli phải tá túc ở ngoài vì giới an ninh lo ngại ngôi nhà có thể gây nguy hiểm cho thân chủ sau đám cháy. Được biết, ngôi nhà này Balotelli đang thuê với giá hơn 7500 bảng/tháng.

Cho tới lúc này, Balotelli vẫn một mực khẳng định, anh không tham gia vào trò đốt pháo mà đó là “tác phẩm” của những người bạn.

Người phát ngôn của Man City cũng xác nhận về vụ cháy bất thường này. “Lực lượng cứu hỏa đã phải tới dập lửa ở nhà Balotelli. Rất may không ai bị thương và Balotelli vẫn có mặt tại sân tập như bình thường”.

Vụ việc này chắc chắn sẽ khiến HLV Mancini không thể hài lòng. Thay vì tập trung cho trận derby với Man Utd vào tối nay, Balotelli lại khiến mọi người bận tâm và chú ý tới những hành động chẳng ra gì của mình.

Theo VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới