NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli sắp bị kiện vì.. "đốt nhà"

Thứ hai, 02/01/2012 08:32

Theo báo chí Anh, Mario Balotelli bị cấm trở lại ngôi biệt thự đang đi thuê. Ông chủ nhà đang tính kiện Balotetti về những thiệt hại sau vụ gây cháy.

Trong những ngày qua, Mario Balotelli luôn trở thành tâm điểm khi liên tục gây sốc. Từ việc hút thuốc như khói tầu đến quẳng tiền độ xe, giờ ngôi sao của Man City đã bị cấm cửa về ngôi nhà đang thuê. Không những vậy, ông chủ ngôi nhà đang tính kiện Balotelli vì những thiệt hại sau vụ đốt pháo hoa gây cháy nhà. Hiện tại, chân sút của Man City đang sống tại một khách sạn ở trung tâm thành phố Manchester kể từ 3 tháng nay. Dù ngôi nhà đã được sửa chữa, nhưng ông chủ cương quyết không cho Balotelli trở lại. Vị chủ nhà muốn tiền đạo người Italia phải bồi thường thiệt hại lên đến 100.000 bảng.

Cụ thể, sau khi cháy nhà, Balotelli chỉ muốn lắp đồ rẻ tiền trong khi ông chủ nhà đã cho lắp toàn đồ xịn và bắt chân sút của Man City phải đền tiền. Không tìm được tiếng nói chung, ông chủ nhà tính khởi kiện cầu thủ 21 tuổi này theo luật tài sản năm 1925. “Mario cảm thấy bị lừa gạt. Anh ấy sẽ theo đuổi vụ kiện chứ không chấp nhận chi tiền theo hóa đơn của ông chủ nhà”, một đồng đội của Balotelli cho biết.

bongdaplus