NAM GIỚI » Sự nghiệp

Balotelli suýt mất mạng vì cãi nhau với bạn gái

Thứ năm, 03/05/2012 10:30

Trong cơn thịnh nộ, Raffaella Fico vớ lấy một con dao sáng loáng sấn sổ lao tới đòi “tùng xẻo” Mario Balotelli. Hoảng quá, Balotelli bỏ chạy trối chết vào phòng vệ sinh, đóng xập cửa lại rồi gọi điện cầu cứu.

Trước khi yêu Raffaella Fico, Mario Balotelli từng cặp kè rồi “đá bay” rất nhiều kiều nữ đình đám từ Italia cho đến nước Anh. Điều đó có nghĩa, một cô nàng khôn ngoan tới mức chẳng dại dột cho không “cái ngàn vàng” của mình mà rao bán cho đại gia lên tới 1 triệu euro như Raffaella thừa hiểu rằng, bản tính của Mario Balotelli là vậy, yêu anh ta thì phải chấp nhận.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Anh năm ngoái, Raffaella từng khẳng định: “Tôi biết Mario Balotelli thường vào hộp đêm để tìm các cô gái, nhưng tôi không quan tâm”. Thế nên vào tháng 11 năm ngoái, khi báo chí Anh tung tin Mario Balotelli đã trải qua một đêm mặn nồng với diễn viên phim khiêu dâm Holly Henderson (em họ Rooney) trong thời điểm Raffaella trở lại Milan vì công việc, thì cô nàng này vẫn cứ bỏ qua cho Balotelli.

Cuộc tình Balotelli và Raffaella sắp tan vỡ…

Thậm chí, vào tháng 03/2012 vừa qua, khi người đại diện của Balotelli, ông Mino Raiola buộc phải lên tiếng thừa nhận ngôi sao Man Xanh đã quan hệ với Jenny Thompson - gái gọi từng làm Wayne Rooney điêu đứng trong quá khứ, thì khác hẳn với hành động “tru lăn, tréo lộn” của Coleen, Raffaella Fico vẫn cứ “ngậm bồ hòn làm ngọt”. Bất ngờ hơn, khi xuất hiện trong chương trình “Isola Dei Famosi” trên truyền hình tại Italia mới đây, showgirl 24 tuổi người Ý vẫn một mực khẳng định: sẽ cưới Mario Balotelli.

Tuy nhiên, hôm Chủ nhật vừa qua, tờ The Sun bất ngờ tung câu chuyện Mario Balotteli cặp kè người đẹp Chloe Evans trong suốt 2 năm qua mà Raffaella không hề hay biết thì dù có hiền lành như một con run đất, Raffaella cũng phải… oằn mình như một con rắn độc. Cô em họ lẳng lơ Holly Henderson của Rooney, cô gái gọi Jenny Thompson của Rooney hay bất cứ “cô ả một đêm” nào khác, Raffaella đều “chép miệng cho qua”. Nhưng, Balotelli lên giường với Chloe Evans trong suốt 2 năm sau lưng cô thì không thể chấp nhận được. Buổi tối hôm Chủ nhật, khi Balotelli vừa từ trại Carrington trở về căn nhà mà anh đang sống cùng Raffaella ở Alderley Edge, Cheshire thì… có chuyện lớn xảy ra.  Raffaella bất ngờ ném tờ The Sun mà hình ảnh của Balotelli và Chloe Evans nằm chình ình ngày trên trang nhất vào mặt ngôi sao Man Xanh cùng câu chửi “Đồ khốn nạn!”. Sau tờ The Sun là hàng loạt những bát, đĩa, ghế…cứ lần lượt bay tới tấp vào mặt Balotelli. Dĩ nhiên, Raffaella còn ném vào mặt Balotelli những câu như “thằng mặt này”, “thằng mặt nọ”… Rồi trong cơn thịnh nộ, người đẹp Italia vớ lấy một con dao sáng loáng sấn sổ lao tới Balotelli đòi… cắt phéng. Hoảng quá, Balotelli bỏ chạy trối chết vào phòng vệ sinh, đóng xập cửa lại rồi gọi điện cầu cứu.

… vì Chloe Evans

Lẽ thường, Balotelli phải gọi cho cảnh sát vì tính mạng của anh bị đe dọa. Nhưng chắc do hoảng quá, Balotelli chỉ nhớ đến ông thầy vĩ đại của anh ở Man City nên đã gọi cho ông Roberto Mancini. Theo The Sun, sau khi nghe Balotelli nói rằng Raffaella đòi… “thiến” anh, ông Mancini hoảng sợ như chính ông cũng sắp bị… thiến. Cũng phải thôi, bởi trong bối cảnh Man City đang chạy đua quyết liệt với Man Utd ở Premier League, mà Balotelli của ông bị dính nhát dao vào… bất cứ đâu thì Man City sẽ thiệt quân nặng và chức vô địch Premier League mùa giải năm nay có thể bị định đoạt bởi nhát dao của một cô ả đang ghen lồng, ghen lộn. Mancini và các lãnh đạo ở Etihad lập tức gọi điện yêu cầu cảnh sát đến ngay nhà Mario Balotelli để đảm bảo không có chuyện gì xảy ra với chân sút của Man City. Khi cảnh sát ập tới, chân sút Man Xanh mới dám thò mặt ra… cãi nhau tiếp với Raffaella về chuyện chia tình, chia cả tiền. Rắc rối trên của Mario Balotelli xảy ra vào đêm Chủ nhật, tức chỉ trước 1 ngày trận derby quyết định thành Manchester diễn ra, nên dù là người hùng của Man Xanh trong trận đại thắng Man Đỏ 6-1 ở trận lượt đi, nhưng ông Mancini vẫn quyết định gạch tên cậu học trò đồng hương ra khỏi danh sách thi đấu ở Etihad.

Chuồng lợn” của Balotelli

Chloe Evans khiến Balotelli điêu đứng

Theo lời kể của Chloe Evans trên The Sun, khi câu chuyện Balotelli quan hệ với Jenny Thompson bị phanh phui, ngôi sao Man Xanh và cô nàng Raffaella Fico cũng đã có mâu thuẫn. Sau cuộc cãi vã, Raffaella đã tống cổ Balotelli ra ngoài rồi cô bỏ về Italia. Nhưng thay vì làm lành với bạn gái, chân sút 21 tuổi người Ý vẫn tìm đến Chloe Evans để đưa về nhà “mây mưa”. Do không có chìa khóa vào nhà, Balotelli đã… phá cửa. Cũng theo Chloe Evans, do không có bàn tay thu vén của Raffaella, nên căn nhà của Balotelli ở Cheshire bừa bộn và bẩn thỉu như một chuồng lợn.

 

Infonet