NAM GIỚI » Sự nghiệp

Bàn thắng hài hước nhất lịch sử bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 07/02/2012 09:38

Từ đường chuyền về của đồng đội, thủ môn trẻ Tuấn Mạnh (Hoàng Anh Gia Lai) nhắm mắt sút bừa vào người tiền đạo Fonseca (Navibank Sài Gòn) khiến bóng dội ngược vào khung thành.

Trong trận đấu sớm vòng 4 Super League hôm thứ bảy 4/2, Hoàng Anh Gia Lai đã phải đón nhận trận thua thứ 2 trước Navibank Sài Gòn với tỷ số 0-2. Kết quả này chắc hẳn sẽ khiến bầu Đức không hài lòng vì ông đã rất kỳ vọng vào đội bóng phố núi ở mùa giải năm nay, nhất là khi ông chủ tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã vung tiền chiêu mộ cầu thủ ngoại chất lượng, đồng thời ông cũng là một thành viên điều hành của VPF nên rất cần giữ thể diện.

Trở lại với trận cầu trên sân Pleiku, thủ thành trẻ Tuấn Mạnh đã mắc sai lầm chết người với bàn thua hài hước ở phút 50. Đáng chú ý, chỉ 10 phút sau, anh lại phán đoán sai ở tình huống chống đá phạt và phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Thua trận này, HAGL tụt xuống vị trí thứ 10 với 4 điểm sau 4 trận đấu (1 thắng, 1 hòa, 2 thua). Ngược lại, Navibank Sài Gòn đã có chiến thắng đầu tay và vươn lên vị trí thứ 8 với 5 điểm (1 thắng, 2 hòa, 1 thua).

Bàn thắng ngớ ngẩn chỉ có ở Việt Nam

Infonet