NAM GIỚI » Sự nghiệp

Barca lừa dối Osasuna một cách trắng trợn và thua thiển?

Thứ sáu, 13/01/2012 10:18

Người hâm mộ của Osasuna đang vô cùng tức giận vì cho rằng họ đã bị đội bóng Barca và cụ thể là Messi lừa dối một cách trắng trợn và thua thiển.

Cụ thể, ở lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua, trước khi diễn ra trận đấu với Osasuna, Barca đã thông báo rằng Messi lên cơn sốt do bị cảm cúm và sẽ không thể ra sân. Đây là một tin vui đối với Osasuna khi mà kẻ mạnh nhất của kẻ thù đã nằm một chỗ.

Tuy nhiên, nửa giờ sau khi lời thông báo được phát đi, Osasuna vô cùng ngỡ ngàng khi Barca lại thông báo Messi đã hồi phục và có thể ra sân. Và như là một sự giễu cợt, Messi đã thi đấu cực kỳ tốt và tỏa sáng bằng cú đúp giúp Barca đè bẹp Osasuna với tỉ số đậm 4-0.

Màn trình diễn không cho thấy dấu hiệu ốm đau gì của Messi đã khiến cho BLĐ lẫn người hâm mộ Osasuna cảm thấy vô cùng tức giận. HLV Mendilibar của Osasuna thậm chí còn gọi phía Barca là "những kẻ dối trá".

Họ vẫn chưa nguôi được cơn giận vì cho rằng Messi đã lừa dối mình và quyết không tha thứ cho tiền đạo này. Chính vì thế, ở trận đấu lượt về, các khán đàn của sân Reyno de Navarra đã rộ lên những tiếng tiếng la ó đã dành cho Messi khi cầu thủ này ra sân thay người ở hiệp hai.

Mỗi lần Messi chạm bóng, những tiếng la ó lại nổi lên như được hẹn trước. Tuy nhiên, ngôi sao của Barca vẫn thi đấu tập trung dưới sức ép để kiến tạo giúp Sergi Roberto ghi bàn thắng thứ hai, ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca qua đó nâng tổng tỉ số qua hai lượt trận lên thành 6-1. Và điều này khiến các CĐV Osasuna càng thêm "cay cú".

Sau Cristiano Ronaldo, trong danh sách những "kẻ thù" nổi tiếng của sân Reyno de Navarra giờ đã có thêm Messi.

 

nguoiduatin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới