NAM GIỚI » Sự nghiệp

Beckham “đại chiến” Rô điệu vì siêu xe của điệp viên 007

Thứ ba, 18/09/2012 15:36

David Beckham và Cristiano Ronaldo sẽ phải trở thành địch thủ của nhau trong cuộc chiến giành giật quyền sở hữu chiếc siêu xe Aston Martin của điệp viên 007.

Dù đã sở hữu trong tay hàng loạt siêu xe khiến bao người thèm muốn, nhưng hai ngôi sao nổi tiếng làng bóng đá vẫn muốn làm phong phú thêm cho bộ sưu tập xế khủng của mình chiếc Aston Martin mà nam tài tử Daniel Craig – người thủ vai điệp viên 007 huyền thoại,  đã sử dụng trong bộ phim “Định mức khuây khỏa”. 

Theo tiết lộ của tờ Daily Star, David Beckham vốn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt nhân vật James Bond. Chính vì vậy, ngay khi hay tin chiếc Aston Martin sẽ được đem đấu giá nhằm quyên tiền cho quỹ từ thiện Barnardo vào ngày 5/10 tới, tiền vệ LA Galaxy đã tỏ ra vô cùng háo hức. Được biết, cựu ngôi sao Man Utd sẵn sàng chi ra khoảng trên 100.000 bảng để có thể “rước” siêu xế hộp nổi tiếng về garage của mình. 

Cả Becks và Ronaldo đều muốn sở hữu siêu xe của điệp viên 007

“Becks là fan hâm mộ nhiệt thành của James Bond và anh ấy luôn muốn được sở hữu một thứ gì đó liên quan đến bộ phim này. Do đó, khi biết tin về cuộc đấu giá, Beckham quyết tâm phải có được chiếc siêu xe cho riêng mình”, nguồn tin thân ngôi sao 37 tuổi tiết lộ. 

Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu của mình David Beckham cần phải đánh bại một đối thủ vô cùng đáng gờm là Cristiano Ronaldo. Không hẹn mà gặp, siêu tiền vệ Bồ Đào Nha cũng sẽ tham dự phiên đấu giá chiếc Aston Martin V12 DBS hai cửa lừng danh. 

Xét về mức độ giàu có và chịu chơi, cả Beckham lẫn Ronaldo đều thuộc hàng có số có má. “Người tám lạng, kẻ nửa cân”, hẳn cuộc chiến bên ngoài sân cỏ của bộ đôi này sẽ diễn ra vô cùng thú vị.  Và câu trả lời chính xác sẽ chỉ có sau phiên đấu giá ngày 5/10. 

Bongdapro