NAM GIỚI » Sự nghiệp

Beckham đưa cả con trai lên bục nhận giải thưởng

Thứ hai, 20/02/2012 13:34

(Ngoisao.vn) - Beckham xuất hiện phong độ và trẻ trung hơn lúc nào hết khi lên nhận giải thưởng vận động viên thời trang nhất, trong khi vẫn nắm chặt tay cậu con trai nhỏ tuổi.

David Beckham cho thấy mình là người đàn ông của gia đình, khi dẫn chàng hoàng tử nhỏ nhất - Cruz cùng lên bục nhận một giải thưởng của trẻ em, tại Los Angeles vào tối ngày hôm qua, ngày 19 tháng 2.

Chàng cầu thủ bóng đá nổi tiếng đã phải vượt qua khá nhiều tên tuổi của làng bóng rổ, như Dwyane Wade, Serena Williams, hay Brian Wilson để dành được giải thưởng "That's How I Roll", dành cho vận động viên thời trang nhất, tại giải thưởng thường niên "Cartoon Network Hall of Game" lần thứ 2.

Giản dị trong một chiếc áo sơ mi kẻ ô vuông cùng quần jeans, ông bố của 4 đứa con trẻ trung và phong độ hơn lúc nào hết, Beckham thân thiện bắt tay với người hâm mộ chia vui cùng mình, không quên ân cần xoa đầu cậu con nhỏ. Trong khi đó, chàng trai trẻ tuổi nhất nhà Beckham, Cruz (6 tuổi) tỏ ra khá e thẹn khi sánh bước bên ông bố tài năng của mình trước quá nhiều ánh đèn và người hâm mộ.

Shin Chi - (theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới