NAM GIỚI » Sự nghiệp

Beckham hấp dẫn nhất giới thể thao

Thứ ba, 17/07/2012 13:51

Dù đã bước vào giai đoạn xế chiều của sự nghiệp nhưng David Beckham vẫn là ngôi sao thể thao được các quý bà khát khao nhất.

Theo kết quả thăm dò được tiến hành bởi website Ashleymadison.com, 43,1% trong tổng số 13.500 phụ nữ Mỹ được hỏi muốn được… ngoại tình với Beckham.

Becks vẫn khiến các bà, các cô chết mê chết mệt

Một cầu thủ khác cũng được phụ nữ yêu mến là Cristiano Ronaldo. Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha nhận được 11% số phiếu và đứng thứ 6 trong danh sách. Danh tiếng của Ronaldo tại châu Âu là điều không cần phải bàn cãi. Nhưng trên xứ cờ hoa, anh vẫn chưa được nhiều người biết đến. Trong danh sách các ngôi sao thể thao được người Mỹ yêu mến nhất, bóng bầu dục chiếm thế áp đảo với 4 đại diện, gồm: Tim Tebow, Tom Brady, Peyton Manning và Aaron Rodgers. Đây không phải là bất ngờ lớn bởi bóng bầu dục đặc biệt được ưa thích tại Mỹ. Ngoài ra, môn thể thao này còn được quảng bá đi khắp thế giới trên các kênh truyền hình xứ cờ hoa. Bóng rổ đóng góp 2 đại diện là Derek Jeter và Alex Rodriguez. Trong khi, ngôi sao bơi lội Michael Phelps chỉ xếp thứ 7 trong danh sách dù trước đó anh từng được xem như một thỏi nam châm với các quý bà, quý cô.

BongdaPlus