NAM GIỚI » Sự nghiệp

Beckham kiếm bộn tiền từ quê nhà!

Thứ sáu, 04/11/2011 16:41

Đang dấy lên những tin đồn về khả năng David Beckham sẽ trở lại Anh thi đấu sau khi danh thủ này ký hợp đồng với hãng Sainsbury’s.

 

Thông tin từ Daily Star cho hay, danh thủ David Beckham đã chính thức thay thế đầu bếp Jamie Oliver để làm đại diện hình ảnh cho hệ thống siêu thị lớn thứ 3 nước Anh, Sainsbury’s.

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có giá trị lên tới 1,5 triệu bảng, Beckham sẽ xuất hiện trong các chương trình quảng cáo sản phẩm của chuỗi siêu thị này trên truyền hình cũng như tham gia vào các chiến dịch có tên Active Kids vốn là thương hiệu của Sainsbury’s trong nhiều năm qua.

Beckham tỏ ra rất háo hức khi được trao cơ hội để tham gia vào việc quảng bá những sản phẩm có lợi cho sức khỏe người dân. “Tôi thực sự rất ấn tượng bởi cam kết lâu dài mà hãng Sainsbury’s đã thực hiện với các chiến dịch nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng và tôi đang háo hức chờ đợi ngày được cùng họ chung tay mang lại tiếng cười cũng như cuộc sống năng động cho trẻ em nước Anh”.

Việc Beckham hợp tác cùng với một thương hiệu ở quê nhà đã làm dấy lên những đồn đoán về kế hoạch hồi hương của gia đình cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng Mỹ, LA Galaxy. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Becks cũng cho hay anh chưa bao giờ có ý định nghỉ hưu và sẽ ra sân đến khi nào thể lực không cho phép nữa.

Trước đó, PSG cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ ngôi sao LA Galaxy nhưng giới chuyên môn đánh giá thực chất đây chỉ là một thương vụ để đội bóng Pháp kiếm lời từ các hợp đồng quảng cáo.

Thể thao & Văn hóa
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới