NAM GIỚI » Sự nghiệp

Beckham và bữa tiệc đặc biệt cho sinh nhật em gái

Thứ năm, 29/12/2011 21:48

(Ngoisao.vn) - Beckham đã dành sinh nhật đặc biệt cho cô em gái Joanne của mình tại một nhà hàng phong cách Nhật Bản, cùng với bánh gato sinh nhật. Nhưng như thế vẫn có vẻ chưa đủ với chàng cầu thủ nổi tiếng này?

David Beckham đã dành bữa tiệc sinh nhật đặc biệt bất ngờ cho em gái mình - Joanne vào tối ngày hôm qua.

Joanne đã biết bữa tiệc dành cho mình sẽ được tổ chức tại nhà hàng Roka mà cô ưa thích, một nơi theo phong cách Nhật hiện đại, là trái tim của Fitzrovia, tại trung tâm London. Thế nhưng, cô em gái của Beck hoàn toàn bất ngờ khi thấy bạn thân và gia đình của mình đã tập trung tại nhà hàng cho sinh nhật tuổi 30 của cô.

Mặc dù sinh nhật của Joanne thực sự vào tháng 2, nhưng Beckham sợ rằng vào thời điểm đó, anh không thể có mặt ở gia đình.

Nhưng dường như những món ăn Nhật không đủ cho chàng cầu thủ nổi tiếng này, anh lại quay về với quán ăn nhanh bình dân "Pie & Mash" yêu thích của mình, mỗi khi về London. Beckham không quên khoe một bức ảnh đang ăn rất vui vẻ trên trang Facebook của mình.

Chiếc bánh sinh nhật cho tuổi 30 dù rằng phải hơn 2 tháng nữa mới tới ngày sinh của Joanne. Hình ảnh Joanne rạng rỡ bên anh trai David được cô đưa lên trang Twitter của mình. Quán ăn nhanh bình dân ưa thích của Beckham mỗi lần trở lại London. Hình ảnh Beckham đưa lên Facebook của mình.

Ha Chi - (theo DM)