NAM GIỚI » Sự nghiệp

Becks bắt vợ thành… ‘máy đẻ’?

Thứ tư, 06/06/2012 09:05

Becks lại ấp ủ kế hoạch gia tăng số thành viên trong gia đình bất chấp ý nguyện của cô vợ Victoria!

Có tới 4 đứa con với đủ cả “nếp lẫn tẻ” (3 trai, 1 gái), nhưng dường như David Beckham vẫn chưa thấy vui cửa vui nhà. Sau khi sinh “tiểu công chúa” Harper được 10 tháng, Becks lại ấp ủ kế hoạch gia tăng số thành viên trong gia đình bất chấp ý nguyện của cô vợ Victoria!

“Chúng tôi rất may mắn khi có 4 đứa con khoẻ mạnh. Nhưng tôi vẫn chưa thoả mãn. Tôi còn muốn có một, thậm chí là hai đứa nữa dù ý tưởng đó cho đến giờ vẫn khiến Victoria choáng váng! Biết đâu trong thời gian tới, tôi sẽ thuyết phục được cô ấy thì sao”, Beckham tâm sự trên tờ The Sun.

Cặp Becks-Vic cùng 3 quý tử Brooklyn (13 tuổi), Romeo (9 tuổi) và Cruz (7 tuổi). Ảnh: The Sun

Ý tưởng gia tăng nhân khẩu của tiền vệ LA Galaxy có lẽ được khơi nguồn từ cô “con gái rượu” Harper. “Tiểu công chúa” này đã mang tới cho Beckham những cảm xúc rất đặc biệt. “Con bé hoàn toàn khác biệt so với các anh. Nó không nghịch từ sáng đến tối như các anh nhưng mỗi cử động đều khiến người khác phải chú ý. Harper có lẽ là điều vĩ đại nhất tôi có được trong cuộc đời. Nghe có vẻ mùi mẫn nhưng đúng là như vậy. Cảm giác làm bố một cô công chúa nhỏ xinh đẹp như vậy, thật không gì diễn tả được. Tôi vẫn còn nhớ lần đầu tiên chạm vào con bé. Tôi đã mừng muốn khóc và tự nhủ: “Ơn Chúa, gia đình ta đã có một công chúa bé nhỏ”. Tôi thực sự muốn sống lại cảm giác đó”, Beckham cho biết.

Với nhà ai “thuận vợ, thuận chồng…con đông mệt quá!”, chứ nhà Becks thì không! Vợ chồng họ thừa tiền nuôi con dù có “đẻ” tới 11 đứa để đủ lập một đội bóng.

Nhưng vấn đề là cầu thủ của LA Galaxy có thuyết phục được bà xã Victoria tiếp tục chấp nhận cảnh mang nặng, đẻ đau hay không? Là một ca sĩ, một nhà thiết kế thời trang, bà Becks cũng có con đường sự nghiệp riêng của mình, chứ đâu phải là “máy đẻ” của nhà Beckham.

Đất Việt