NAM GIỚI » Sự nghiệp

Becks hò hét cổ vũ tinh thần con trai

Thứ tư, 19/10/2011 17:47

Hôm 15/10 vừa qua, cậu cả Brooklyn có trận thi đấu giao hữu cùng đội bóng thiếu niên, ngôi sao LA Galaxy đã "tháp tùng" quý tử đến sân và chăm chú theo dõi những bước chạy của con trai.

Hai cậu em là Romeo và Cruz cũng được bố Beckham cho đi cùng để cổ vũ cho anh trai. Trong khi Brooklyn thi đấu trên sân, tiền vệ điển trai đứng ngoài cổ vũ nhiệt tình. Những lúc quý tử bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, Becks cũng tỏ thái độ tiếc nuối như mình đang thi đấu vậy.

Bốn bố con vừa đi đến sân vừa trò chuyện rôm rả

Chăm chú theo dõi những diễn biến trên sân

Lo lắng

Hò hét cổ vũ cho con trai

Những tràng pháo tay khen tặng pha bóng hay của con trai

Khích lệ quý tử Brooklyn

Hai cậu em Romeo và Cruz vào sân đá bóng khi trận đấu nghỉ giữa hiệp

Mới đây, không ít người trầm trồ khi thấy chiếc đồng hồ đắt tiền của hãng Jacob & Co xuất hiện trên cổ tay phải của David Beckham. Để sở hữu chiếc đồng hồ có 5 múi giờ này, cựu ngôi sao MU phải bỏ ra 11.000 USD. Đây là một trong những thiết kế đẳng cấp dành riêng cho giới lắm tiền nhiều của Jacob & Co.

Đắt tiền là thế, nhưng với số tài sản khổng lồ trị giá hàng trăm triệu đô la, số tiền này chẳng ảnh hưởng nhiều đến ngân sách nhà Becks. Chiếc đồng hồ nhãn hiệu Jacob & Co này không phải là sản phẩm duy nhất mà ông bố bốn con từng sở hữu. Thực tế cựu thủ quân ĐT Anh có hẳn một bộ sưu tập các dòng đồng hồ cao cấp của hãng

Chiếc đồng hồ có 5 múi giờ sành điệu của Beckham

Bưu điện Việt Nam