NAM GIỚI » Sự nghiệp

Becks nghỉ chơi siêu xe vì vợ... 'cấm'

Thứ tư, 04/04/2012 15:24

Đang định cầm tiền đi mua xe hơi, bỗng Beckham ôm một mớ tiền cất vào tủ vì cô vợ Victoria buông một câu: “Không thích”.

Becks đang bị vợ quản thú chơi siêu xe?

Lắm tiền, làm chủ gia đình nhưng đôi khi Becks vẫn bị vợ quản chặt về kinh tế. Bởi vậy, niềm đam mê siêu xe của Becks đã không được cô vợ hưởng ứng và có phần cấm đoán.

Theo Daily Star, trong mấy ngày vừa qua, nhà Becks liên tục lục đục. Cụ thể, Becks muốn mua một chiếc xe cổ từng xuất hiện trong chương trình “Only Fools and Horses” – một bộ phim hài nói về anh em nhà Del Boy và Rodney Trotter buôn bán kiếm tiền qua ngày và mơ ước trở thành một tỷ phú. Điều đáng nói là chiếc xe 3 bánh trên chỉ để làm cảnh chứ không thể chạy trên đường như những siêu xe khác trong gara của Becks.

Được biết, chiếc xe cổ trên sẽ được bán đấu giá vào cuối tháng này tại Anh, Becks muốn có bằng được món đồ chơi kia và đưa về Mỹ để bày. Không chỉ lên kế hoạch tậu chiếc xe, ngôi sao của LA Galaxy còn tính xây một gara nhỏ trong ngôi biệt thự của mình ở Los Angeles. Chính điều này khiến cô vợ Vic tức giận và cương quyết ngăn cản thương vụ của chồng.

Becks đang bị vợ quản thú chơi siêu xe?

“David nghĩ đây là món quà tuyệt vời để tặng ngôi nhà ở Los Angeles. Anh ấy thường xem “Only Fools and Horses” cùng với các con trai. Điểm mấu chốt hiện nay là Vic không muốn tốn diện tích vào những chiếc xe không đi được”, một nguồn tin thân cận nhà Becks cho biết.

Tuy nhiên, có tiền nhưng chiếc xe kia không phải dễ mua. Để có được món quà siêu độc, Becks cần phải vượt qua một số ngôi sao trong buổi đấu giá như Sir David Jason và Nicholas Lyndhurst.
BongdaPlus