NAM GIỚI » Sự nghiệp

Becks “truyền nghề” cho con

Thứ năm, 29/09/2011 15:07

David Beckham quả thực là một ông bố tuyệt vời bởi anh luôn dành thời gian để chăm sóc gia đình của mình dù bận rất nhiều việc.

Là bố của 3 chú nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz, hẳn nhiên Becks rất muốn các thiên thần của mình theo nghề của bố. Chính vì thế, ngay từ bây giờ cựu ngôi sao của MU đã hướng các con theo nghiệp quần đùi áo số. Bằng chứng là, Becks đã chủ động cho các con chơi bóng dù mới chỉ ở dạng nghiệp dư.

Ngày hôm qua, 4 bố con nhà Becks đã có mặt trên một sân bóng tại Los Angeles để rèn luyện “công phu”. Bố David với vai trò là HLV của đội trẻ của hạt nơi nhà Becks đang ở đã hướng dẫn cho đứa trẻ nhà mình những kĩ năng cơ bản nhất từ dắt bóng, sút bóng và cả tư duy chiến thuật. Chứng kiến các chú nhóc nhà Becks chơi bóng, xem ra cậu út Cruz dù ít tuổi nhưng lại là người có năng khiếu nhất với khả năng dắt bóng khá điêu luyện.

Được biết, vào tháng 11 tới Beckham sẽ hết hợp đồng với LA và anh đang dự định trở về anh sinh sống và kết thúc sự nghiệp tại quê nhà. Hiện có khá nhiều đội bóng đang liên hệ với Becks trong đó có Tottenham và QPR, vậy nên rất có thể sắp tới NHM sẽ có dịp chứng kiến cầu thủ nổi tiếng với những quả tạt bóng và sút phạt có độ chuẩn xác cực cao trở lại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.  

Becks là HLV của đội trẻ hạt nơi anh ở

 

Cậu út Cruz xem ra là có năng khiếu nhất

 

Becks đang "truyền nghề" cho các con

 

Beckham luôn dành thời gian chăm sóc các con

 

Becks quả là một ông bố tuyệt vời 

 

Theo 24h
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới