NAM GIỚI » Sự nghiệp

Biếm họa: Tevez sẽ “lấy lòng” Mancini bằng cách nào?

Thứ tư, 15/02/2012 08:30

Ngày hôm qua, Tevez đã chính thức trở lại Anh và điều cần làm của anh lúc này là “lấy lòng” HLV Mancini để trở lại thi đấu. Nhưng Apache sẽ làm điều đó như thế nào, hãy cùng nhìn dưới góc biếm họa của tờ Goal.

Trong phát biểu mới đây, HLV Mancini tuyên bố vẫn “mở” cho Tevez một cơ hội trở lại thi đấu nhưng chỉ khi cầu thủ này “biết điều” hơn. Vì vậy, điều cần làm với Apache ngay sau khi trở lại Anh là bằng mọi cách phải “lấy lòng” ông thày người Italia để trở lại thi đấu. Nhưng “sát thủ” này sẽ làm điều đó như thế nào?
Tevez cần phải "lấy lòng" HLV Mancini nếu muốn trở lại thi đấu

Mượn bối cảnh ngày lễ tình yêu Valentine, tờ Goal đã đưa ra một hình ảnh biếm họa để “mách nước” cho Tevez cách thức “lấy lòng” chiến lược gia người Italia, theo đó, Tevez cần chuẩn bị những bông hồng và chocolate, những thứ không thể thiếu trong ngày lễ Valentine, cộng thêm một chiếc áo thể hiện tình yêu với Man City để khiến HLV Mancini “mủi lòng”. Tất nhiên, mọi thứ sẽ không thành công nếu thiếu mũi tên của “thần tình yêu” Kia Joorabchian (người đại diện của Tevez).

Trên thực tế, bông hồng và chocolate chính là tượng trưng cho sự thành tâm của Tevez với HLV Man City, trong khi đó, “mũi tên thần tình yêu”, một nhân tố quyết định chính là tài thương thuyết của “siêu cò” Kia Joorabchian. Đó chính là cách thức để Apache “lấy lòng” HLV Mancini cũng như BLĐ Man City sau khi “đào tẩu” bất thành trong mùa Đông vừa qua.

Dân Trí