NAM GIỚI » Sự nghiệp

Biếm họa về Balotelli và Messi: Tại sao luôn là anh ta?

Thứ sáu, 10/02/2012 07:49

Từ ngày đặt chân đến nước Anh, “Super Mario” thường có những phát ngôn khiến người ta phải chú ý đến. Lời khẳng định: “Tôi sẽ đoạt được Quả bóng vàng nếu Messi thi đấu kém đi” mới đây của Balotelli là chủ đề của mục biếm họa hôm nay trên tờ Goal.

Tiền đạo người Italia đã sớm khẳng định được tài năng của mình từ khi còn rất trẻ song đi cùng với đó là vô vàn tật xấu của chân sút này. Một trong những thói xấu nhất của Balotelli có lẽ là tật thường xuyên “chém gió thành bão” với hàng loạt phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Balotelli và Messi: hai hình ảnh hoàn toàn trái ngược

Trước đây, trong lúc cao hứng khi nhận được danh hiệu “Golden Boy” (phần thưởng dành cho cầu thủ hay nhất dưới 20 tuổi trong năm), siêu quậy này đã từng khẳng định rằng tài năng của anh chỉ kém Messi có chút xíu mà hoàn toàn vượt trội so với Wayne Rooney, Cecs Fabregas, Aguero, Pato hay Van der Vaart, những chủ nhân cũ của phần thưởng đó. Và mới đây nhất, một lần nữa Balotelli khiến người ta phải sửng sốt khi khẳng định rằng mình đủ khả năng giành được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA một khi cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay Lionel Messi sa sút. Tuy nhiên, có lẽ ngôi sao 21 tuổi này đã quên mất rằng dẫu không có “El Pulga” đi nữa thì vẫn còn đó hàng loạt đàn anh xuất sắc mà Balotelli còn lâu mới đạt tới đẳng cấp của họ như Cristiano Ronaldo, Iniesta, Xavi, Rooney hay Ibra. Chính vì thế, phát biểu trên của Balotelli bị cho là lố bịch và đáng buồn cười. Trở lại với câu nói của cựu chân sút Inter, họa sĩ chuyên vẽ tranh biếm họa Omar Momani đã lấy đó làm cảm hứng sáng tác ra một bức hình rất hài hước. Trong ảnh, Balotelli trông vô buồn bã đứng nhìn Messi nhận Quả bóng vàng và trên áo anh là dòng chữ:”Why always him?” (Tại sao luôn là anh ta?). Đúng là Messi tuy không cao nhưng cũng khiến người khác phải ngước nhìn!

Dân Trí