NAM GIỚI » Sự nghiệp

Bồ Casillas hóa thân thành người mẫu

Thứ ba, 27/09/2011 11:25

Được mệnh danh là nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất hành tinh, Sara Carbonero giờ đây còn có thêm nghề tay trái đó là người mẫu ảnh.

Demi Lovato

Phong cách sang trọng của California kết hợp cùng những phụ kiện cá tính, hiện đại của New York đem đến cho cô công chúa Disney - Demi Lovato một phong cách rất trẻ trung, năng động.

Kim Kardashian

Kim “siêu vòng 3” lại có một bộ trang phục thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn rất sang trọng, quý phái. Bộ đầm liền màu nude với phần ngực cách điệu và chiếc thắt lưng làm điểm nhấn, những đường cong của Kim Kardashian càng trở nên hoàn hảo hơn.

Julianna Margulies

Julianna Margulies lựa chọn phong cách cổ điển với màu đen truyền thống. Trở về nhà sau lễ trao giải Emmy, Julianna có cách kết hợp rất giản dị với áo phông, quần jean và jacket da nhưng vẫn giúp cô trở thành một cô nàng cá tính và nổi bật.

Katherine Heigl

Váy maxi in họa tiết cùng áo khoác cardigan màu xanh nhạt quả là một sự kết hợp tuyệt vời cho một chuyến bay dài của nữ diễn viên Katherine Heigl. Đôi bốt thấp cổ cùng chiếc túi xách bản to giúp cô có một chuyến đi thoải mái.

Hayden Panettiere

Nữ diễn viên xinh đẹp của serie “Hero” xuất hiện tại sân bay LAX với một phong cách vô cùng trẻ trung và năng động. Trang phục giản dị với quần jean, áo phông cùng đôi bốt cao cổ và túi da bản to giúp cho Hayden Penettiere trông thật tươi tắn và trẻ trung.

Theo 24h
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới