NAM GIỚI » Sự nghiệp

Bồ Ronaldo khao khát được làm mẹ

Thứ ba, 08/05/2012 09:00

Nghi án có bầu với Cris Ronaldo càng được đẩy lên cao khi cô siêu mẫu người Nga khẳng định muốn có con với tiền vệ người Bồ.

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha đã tung tin CR7 sắp lên chức và cô người mẫu Irina đang mang trong mình giọt máu của Ronaldo. Sự việc được đẩy lên khi Ronaldo ăn mừng bàn thắng bằng cách nhét bóng vào bụng trong trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico. Ở trận đó, tiền đạo người Bồ đã lập hat-trick góp phần giúp đội nhà đại thắng 4-1.

Ronaldo dính nghi án Irina Shayk mang bầu

Sau vụ việc đó, nhiều người nghi ngờ cô bạn gái Irina Shayk đang mang bầu. Hơn nữa, gần đây Irina cũng xuất hiện trên thảm đỏ khá gượng gạo và đặc biệt vòng hai của cô siêu mẫu xứ Bạch Dương dường như có biến động. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Irina đã lên tiếng về vụ lùm xùm trên. “Làm mẹ là Thiên chức của người phụ nữ. Tôi không hiểu tại sao có những người phụ nữ lại không muốn sinh con. Tôi lại khác. Tôi yêu trẻ con. Công việc của tôi rất bận rộn và tôi không quan tâm những lời bàn tán về quan hệ với Ronaldo. Chỉ cần anh ấy hiểu là đủ. Theo quan điểm của tôi, tình yêu phải dựa trên sự tôn trọng và cảm thông từ hai phía”, Irina cho biết.

Ronaldo dính nghi án Irina Shayk mang bầu

Cũng theo người đẹp nước Nga, không có chuyện rạn nứt trong mối quan hệ giữa cô và CR7. Không những vậy, siêu mẫu đồ lót khẳng định cả hai đều đang hạnh phúc và đang tính đến chuyện xây dựng tương lai. “Chúng tôi vẫn vậy. Nổi tiếng đồng nghĩa với việc cuộc sống riêng tư bị người khác quan tâm một cách đặc biệt. Tôi đã quá quen khi cuộc sống riêng tư bị soi mói. Tuy vậy tôi không cảm thấy phiền lòng vì những vấn đề đó”, cô bạn gái của Ronaldo bộc bạch.

Bongdapro