NAM GIỚI » Sự nghiệp

Bóng hồng xứ Nghệ trên sân Vinh

Thứ hai, 21/05/2012 14:50

Bất chấp nhiệt độ lên đến 40 độ C nhưng đã có gần 2 vạn khán giả chèn chặt 3 cửa khán đài. Và như thường lệ, các fan nữ xinh đẹp xứ Nghệ lại ồ ạt đến sân hâm nóng “chảo lửa Thành Vinh”.

Trước trận đấu với SG XT, Hội CĐV SLNA tại Vinh cũng đã tổ chức đi thắp hương tại mộ thân mẫu Bác, bà Hoàng Thị Loan. Sau đó, Hội SLNA tiếp tục đi viếng thăm nhà Bác tại Làng Sen, Kim Liên, Nam Đàn. Tại đây, đại diện Hội CĐV SLNA đã thắp hương và cầu chúc cho đội bóng SLNA sẽ có chiến thắng mừng kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Hiệu ứng sau trận đại thắng trước HN T&T với tỷ số 6-2 được thể hiện rất rõ khi trước trận đấu 1 giờ đồng hồ 2 khán đài A, B đã không còn một chỗ trống, bất chấp nhiệt độ trên sân là hơn 40 độ C. Được biết, đã có một lượng lớn các CĐV SLNA từ Sài Gòn và HN đi tàu về Vinh tiếp lửa cùng đội bóng. Tính đến thời điểm này ở mùa giải 2012, đây là trận đấu có lượng khán giả đông nhất của SLNA.

Đáng tiếc rằng dù nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả nhà nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn rất bế tắc trong đường tìm đến khung thành Sài Gòn XT. Dấu ấn duy nhất của SLNA là bàn thắng ở phút thứ 15 của Abass nhưng cũng mất có 18 phút sau thì Sài Gòn XT có bàn thắng gỡ hòa do công của Nsi.

Với trận hòa này, SLNA đã vươn lên vị trí 4 và SG XT đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm khi HN T&T đã bất ngờ thất thủ 0-2 trước N. Sài Gòn. 

Các fan nữ làm nóng sân Vinh

Đây là lý do tại sao SLNA có "chảo lửa thành Vinh"

Infonet