NAM GIỚI » Sự nghiệp

Casillas được đặt tên đường ở quê nhà

Thứ bảy, 07/01/2012 09:00

Thủ thành Iker Casillas của Real Madrid vừa có được vinh dự khi tên của anh được đặt cho một con đường ở thành phố quê hương Mostoles.

Ngày 20.5.1981, Casillas đã cất tiếng khóc chào đời tại Mostoles, một thành phố phố tự trị ở ngoại ô thủ đô Madrid. Trong những năm qua, “Thánh Iker” đã luôn đóng vài trò lớn giúp Real Madrid cũng như ĐT Tây Ban Nha gặt hái rất nhiều danh hiệu. Mà tiêu biểu nhất là chức vô địch Euro 2008 và World Cup 2010.

Chính vì vậy, thị trưởng thành phố Mostoles đã quyết định sử dụng tên của Casillas, một trong những công dân tiêu biểu nhất thành phố để làm tên một con đường. Được biết, con đường mang tên “Avenida de los Deportes” đã chính thức được đổi tên thành “Iker Casillas Avenue”.

Trong buổi lễ đổi tên con đường, Casillas vui mừng phát biểu: “Tôi rất tự hào khi được trở về thành phố nơi tôi đã sinh ra và lớn lên. Tôi xin cảm ơn thị trưởng thành phố Mostoles về những ưu ái mà ông ấy dành cho tôi. Ngoài ra, tôi cũng muốn gửi lời tri ân tới tất cả các HLV của tôi ở quá khứ cũng như hiện tại.

Đó là một trách nhiệm lớn khi tên của tôi được gắn liền với thành phố Mostoles. Ngoài ra, tôi cảm thấy rất vui vẻ, tự hào và vinh dự. Đôi khi, giấc mơ của bạn có thể biến thành hiện thực. Tôi là một người trưởng thành từ Mostoles và hiện đang là thủ môn của Real. Tại sao những cậu bé đường phố khác không có quyền nghĩ tới điều tương tự?”

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới