NAM GIỚI » Sự nghiệp

Cậu cả nhà Becks là thần đồng âm nhạc?

Thứ tư, 21/03/2012 16:32

Cậu cả Brooklyn vừa cho thấy dường như mình có năng khiến âm nhạc của bà mẹ Victoria, vốn là cựu thành viên ban nhạc Spice Girls, hơn là khả năng làm xiếc với trái bóng như ông bố David.

Số là cậu cả 13 tuổi nhà Becks thích học đàn ghi-ta. Dĩ nhiên bố mẹ cậu ủng hộ nhiệt thành, thậm chí còn cho vời Tom Parker, một thành viên của ban nhạc The Wanted đến nhà dạy riêng cho Brooklyn. Chỉ sau có 3 tuần, cậu bé đã khiến ông thầy phải sốc khi trình diễn thành công những bản hit đình đám của ban nhạc rock huyền thoại Oasis (Anh).

Brooklyn sẽ không theo nghiệp bố? Ảnh: The Sun

Jay McGuiness, một thành viên cùng nhóm với ông thầy Tom Parker của Brooklyn cho biết: “Cậu ấy mới chỉ học chơi đàn được 3 tuần mà giờ đây đã trình diễn được những bài hát mang đậm chất rock. Brooklyn quả là rất có năng khiếu âm nhạc. Nói thực là tôi rất muốn để cậu ấy trình diễn những màn solo ghi-ta trong những buổi biểu diễn sắp tới của ban nhạc”.

Chẳng biết tài năng âm nhạc của Brooklyn đến mức nào, tuy nhiên, chỉ cần có tên cậu cả nhà Becks trong danh sách biểu diễn là đảm bảo vé của ban The Wanted sẽ bán đắt hơn tôm tươi. Đó là việc cánh báo chí Anh, Mỹ sẽ đưa tin đậm đặc về sự kiện này khiến danh tiếng của họ sẽ nổi như cồn.

Chẳng thế mà ban nhạc này đang tìm cách hướng Brooklyn theo con đường của mẹ thay vì chọn nghiệp quần đùi áo số như bố. “Chúng tôi hỏi cậu ấy có thích theo nghiệp ca hát hay không thì Brooklyn trả lời là thích cả âm nhạc lẫn bóng đá. Cậu ấy vẫn chưa quyết định mình theo sẽ chọn con đường nào”, Jay McGuiness cho hay.

Được biết, hiện Brooklyn cũng đang chơi bóng cho một đội trẻ tại thành phố Los Angeles. Ai cũng biết đây là nơi tập trung những nghệ sĩ hàng đầu thế giới trong khi lại chẳng có chút danh tiếng nào về đào tạo cầu thủ như M.U hay Barcelona. Thế nên, có lẽ sẽ thuận lợi hơn cho cậu cả nhà Becks nếu hướng theo con đường âm nhạc.

Đất Việt