NAM GIỚI » Sự nghiệp

Cầu thủ của 'bầu' Kiên choảng nhau trên sân tập

Thứ năm, 22/03/2012 08:55

Nội bộ của CLB bóng đá Hà Nội đang có bất ổn không nhỏ, đỉnh điểm là vụ việc Timothy và Xuân Thành đòi choảng nhau trên sân tập.

Trong buổi tập ngày thứ ba vừa qua, Timothy và Xuân Thành đã lao vào nhau thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì một tình huống tấn công không ưng ý. Thành Lương lao vào can ngăn ngay lập tức dính đòn oan. Rất may là các cầu thủ khác đã kịp thời lao vào "dập lửa", nếu không đã có một vụ đấu võ long trời nở đất.

Lý giải về vụ việc trên, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng “chuyện va chạm giữa các cầu thủ là hết sức bình thường, các cầu thủ của tôi tập luyện máu lửa như khi thi đấu nên máu ăn thua, dễ nổi nóng”. Tuy nhiên, có một thực tế khó có thể phủ nhận là Timothy và các nội binh đang có mâu thuẫn lớn.

Timothy coi mình là ông vua con nên trở thành cái gai trong mắt đồng đội

Timothy quen thói ngôi sao, luôn muốn các cầu thủ khác phải đá theo kiểu phục vụ mình như khi ở Hòa Phát Hà Nội. Điều này là khó chấp nhận nổi bởi những Thành Lương, Công Vinh, Xuân Thành…đều là cầu thủ có số má, đâu dễ gì chịu để chân sút người Nigeria mặc sức làm mưa làm gió. Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng hơn rất nhiều khi trong một số trận đấu, Timothy liên tục quát tháo hay chửi mắng đồng đội khi không nhận được những đường chuyền ưng ý, hoặc khư khư ôm bóng giành quyền đá phạt penalty ở thời điểm Công Vinh đang khát bàn thắng.

Ngoài chuyện Timothy, nội bộ CLB bóng đá Hà Nội còn đang lục đục vì chuyện đá chính đá phụ. Chính HLV Nguyễn Thành Vinh thừa nhận: “Một số cầu thủ không được đá chính nên ấm ức, tìm cách tung tin làm rối đội bóng”.

Infonet