NAM GIỚI » Sự nghiệp

Cầu thủ Leverkusen 'tranh cướp' áo đấu của Messi

Thứ sáu, 17/02/2012 10:39

Giám đốc thể thao Rudi Voeller của Bayer Leverkusen vừa cực lực lên án hành vi tranh giành áo đấu Messi của 2 cầu thủ Michal Kadlec và Manuel Friedrich, đồng thời buộc họ phải mang ra bán đấu giá.

Chuyện là cả Kadlec lẫn Friedrich đều hâm mộ Messi và muốn có áo đấu của cầu thủ 3 lần đoạt QBV thế giới để làm kỷ niệm. Thế nên, ngay sau khi hiệp 1 kết thúc Kadlec đã làm chuyện không giống ai là xin đổi áo với Messi. Dĩ nhiên, nguyện vọng của anh được đáp ứng.

Mãi mới đổi được áo đấu với ngôi sao số 1 thế giới nhưng cuối cùng Kadlec cũng không thể giữ được chiến lợi phẩm của mình

Thế nhưng, khi vào phòng thay đồ chuẩn bị cho hiệp 2, Kadlec thấy chiếc áo Messi mà mình nhọc công lấy được nằm trong tay của Friedrich. Đồng đội của Kadlec lý giải, anh là người tuyên bố xin áo đấu của Messi trước nên nó nghiễm nhiên là của anh.

Không muốn đôi co nhiều, Kadlec sau đó dành “mặt dày” quyết định đổi áo thêm... một lần nữa với Messi khi trận đấu kết thúc. Lần này anh cũng được toại nguyện. Trong khi đó trung vệ Friedrich thì đối áo đấu của mình với trung vệ Carles Puyol.

Manuel Friedrich khá tham khi giành áo Messi với đồng đôi, sau đó còn đổi áo với Puyol

Tuy nhiên, thông tin từ đội bóng nước Đức cho biết, cả hai cầu thủ này sẽ không nhận được chiếc áo đấu của Messi. Rudi Voeller, hiện đang làm giám đốc thể thao của Leverkusen đã tỏ ra rất bực mình trước việc hai người đồng đội lại tranh nhau một chiếc áo, dù đó là của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Trên tờ Bild của Đức, Voeller tuyên bố cả Kadlec và Friedrich phải bán đấu giá chiếc áo của Messi, đồng thời cảnh cáo hành động này sẽ không được lặp lại tại sân Camp Nou ở trận lượt về sắp tới.

“Những gì mà hai cầu thủ này làm thật quá đáng. Tôi chưa nói gì với họ nhưng tôi sẽ làm điều đó. Tôi có thể khẳng định là hai cầu thủ nói trên sẽ phải bán đấu giá chiếc áo của Messi để phục vụ cho một mục đích khác tốt hơn”, Voeller cho biết

Infonet