NAM GIỚI » Sự nghiệp

Cầu thủ Ninh Bình nổi nóng vì bị lăng mạ

Thứ hai, 19/03/2012 09:02

Kết thúc trận đấu Ibrahim vẫn bừng bừng lửa giận, đòi sang nói chuyện phải quấy với các cầu thủ Sài Gòn FC vì tội dám dùng tiếng Ghana để nhục mạ anh.

Sau tình huống lộn xộn ở phút bù giờ cuối cùng Ibrahim đùng đùng nổi giận, mồm không ngừng quát tháo. Ngay cả khi trận đấu kết thúc, cầu thủ này cũng vẫn còn giơ chân, giơ tay, đòi sang nói chuyện phải quấy với Sài Gòn FC. Đích thân bầu Trường đã phải xuống sân khuyên nhủ Ibrahim nhưng cũng không ăn thua. Vạn bất đắc dĩ HLV Nguyễn Văn Sỹ phải ra lệnh cho đội trưởng Mai Tiến Thành và trợ lý của mình “hộ tống” Ibrahim vào trong phòng thay đồ.

Theo giải thích của HLV Nguyễn Văn Sỹ thì Ibrahim nổi nóng vì bị đối phương nhục mạ: “Ibrahim tức giận vì trong tình huống lộn xộn cuối trận đấu cậu ấy đã bị cầu thủ bên phía Sài Gòn FC dùng tiếng Ghana lăng mạ”.

Tình huống lộn xộn cuối trận đấu

Ibrahim bừng bừng lửa giận

Đòi sang nói chuyện phải quấy với các cầu thủ Sài Gòn FC

Bầu Trường can ngăn cũng không ăn thua

V.Ninh Bình đã trở thành đội bóng đầu tiền tại V-League đánh bại được Sài Gòn FC. Với chiến thắng ấn tượng trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã cắt được chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua, đồng thời nhảy vọt từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

“Tôi vô cùng hạnh phúc với chiến thắng hôm nay, các cầu thủ của tôi đã chơi với trên 100% phong độ. Điều duy nhất tôi không hài lòng là việc Danh Ngọc bị truất quyền thi đấu ở phút 87. Đó là tình huống 50-50, trọng tài có thể thổi penalty hay không cũng được nhưng không thể kết tội Danh Ngọc ăn vạ và đuổi cậu ấy khỏi sân. Tôi thông cảm với áp lực mà các trọng tài đang phải chịu, nhưng thực sự họ cần phải xem lại cách cầm còi của mình trong trận đấu này”, HLV Văn Sỹ chia sẻ sau trận đấu.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Lư Đình Tuấn cũng không hài lòng với trọng tài Ngô Quốc Hưng: “Quyết định đuổi Đình Luật là quá nặng, cầu thủ của tôi chỉ cài người với Gusavo chứ không đánh cùi trỏ. Chúng tôi không may mắn khi mất Phước Tứ ngay đầu trận vì chấn thương, nhưng dẫu sao thua cũng thua rồi, không thể đổi lý do vì thiếu người này người kia. Chúng tôi không thể mãi bất bại, cũng cần có trận thua để nhìn lại mình”.

Infonet