NAM GIỚI » Sự nghiệp

CĐV Australia vây kín sân bay đón David Beckham

Thứ hai, 05/12/2011 14:21

Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhưng thương hiệu David Beckham vẫn giữ được sức hút cực kì đáng nể.

Tạm biệt đất nước Philippines, nhà ĐKVĐ nước Mỹ đã có mặt tại thành phố Melbourne ngày hôm qua. Australia là điểm dừng chân cuối cùng của tiền vệ 36 tuổi cùng các đồng đội trong chuyến du đấu châu Á-Thái Bình Dương của CLB LA Galaxy. Với độ phủ sóng khủng khiếp từ thương hiệu Beckham, không quá ngạc nhiên khi có tới hàng nghìn CĐV “ăn chực nằm chờ” tại sân bay Melbourne để chào đón cựu tiền vệ Quỷ đỏ đặt chân lên xứ Sở chuột túi.

Beckham có mặt tại sân bay Melbourne trong trang phục giản dị

Cảnh tượng giống hệt như tại Jakatar và Manila được tái hiện. Đám đông cuồng nhiệt giơ băng rôn, hô vang tên và vây kín ngôi sao người Anh. Cánh phóng viên săn tin lăn xả vào ghi lại từng hình ảnh quý giá của cựu đội trưởng Tam sư. Dưới sự bảo vệ của hàng chục nhân viên anh ninh, phải rất khó khăn, Becks mới có thể tiếp cận chiếc xe buýt chở cầu thủ LA Galaxy về khách sạn. Một phụ nữ trẻ - người đã có may mắn được danh thủ xứ Sương mù dừng lại kí tặng, hân hoan chia sẻ: “Có thể là Beckham đã động lòng khi nhìn thấy một phụ nữ đang mang bầu như tôi cố gắng chen lấn vì anh ấy. David đã dừng lại và kí tặng lên chiếc áo của tôi. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc”. Sau khi tới Melbourne, Beckham cũng đã giành thời gian tới thăm hỏi và động viên những trẻ em đang nắm điều trị tại bệnh viện Hoàng gia.

Beckham tới thăm trẻ em đang điều trị tại bệnh viện Hoàng gia

Vào tối mai (giờ địa phương), tiền vệ 36 tuổi và đồng đội sẽ có trận giao hữu với Melbourne Victory tại SVĐ Etihad. Trong hai trận đấu trước đó (gặp Indonesia và Philippines), LA Galaxy của Beckham đều giành chiến thắng. Hình ảnh CĐV Australia vây kín David Beckham:

Bongdapro