NAM GIỚI » Sự nghiệp

CĐV Việt Nam tặng "rượu tự trọng" cho VFF

Thứ ba, 27/12/2011 09:01

Một nhóm CĐV tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Cần Thơ vừa gửi tặng đến 19 thành viên Ban chấp hành VFF 19 chai rượu mang nhãn hiệu "rượu tự trọng" với lời nhắn đầy thâm thúy.

"Các vị đã vinh dự được người hâm mộ bầu chọn để lèo lái con thuyền bóng đá Việt Nam, chúng tôi xin biếu các vị 19 chai rượu tự trọng với lòng thành kính mong mỏi các vị nêu cao sự công tâm, tinh thành fair-play để dẫn dắt nền bóng đá Việt Nam đến những đỉnh cao mới, tránh tụt hậu", các CĐV nhắn nhủ.

19 chai rượu mang nhãn "rượu tự trọng của các cổ động viên gửi tặng Ban chấp hành VFF"

Bên cạnh đó, nhóm CĐV này cũng không quên gửi tặng VPF (dự kiến sẽ thành lập trong tuần tới) 1 chai rượu tự trọng kèm lời nhắn: "Chúc Ban đạo đức phân xử các trận đấu thật công bằng, trong sáng, và tâm phục khẩu phục".

Trước món quà đầy bất ngờ này của các CĐV bóng đá Việt Nam, đại diện Ban chấp hành VFF cho biết: "Đây như ý trong truyện ngụ ngôn răn dạy con người. Nó hướng đến ý tốt. Điều này cho thấy tổ chức đó yếu kém không có sức đề kháng, trước việc phân biệt xấu và tốt mà mọi người cứ nhắm mắt làm ngơ. Nó cũng cảnh báo sự thể hiện thiếu bản lĩnh. Đây là sự bức xúc của quần chúng trước thiếu dũng cảm của cả Liên đoàn bóng đá Việt Nam không dám nhìn thẳng vào sự thật, mà nó diễn ra từ xưa đến nay chứ không phải bây giờ".

nguoiduatin