NAM GIỚI » Sự nghiệp

Chán xài xế hộp, Thành Lương dính ngay tai nạn... xe máy

Thứ năm, 10/05/2012 09:13

10 năm mới lại đi xe máy, Thành Lương vô tình va vào tấm kính, bị rách má ngoài chân trái ngay trước ngày vào TP.HCM tham dự đêm Gala trao danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

Bỗng dưng nổi hứng, Thành Lương quyết định chọn xe máy làm phương tiện di chuyển từ đội về nhà thăm con thay vì đi ôtô như mọi khi. Không may, 10 năm nay mới lại vi vu trên chiếc xe hai bánh, chàng thủ quân của CLB BĐ Hà Nội lái không được “nuột” lắm, vô tình va vào tấm kính, bị rách má ngoài chân trái.

Thành Lương không thể thi đấu là mất mát lớn với CLB BĐ Hà Nội

Chấn thương trên không quá nghiêm trọng, sáng nay Thành Lương vẫn bắt chuyến bay vào TP.HCM tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam. Tuy nhiên, điều không may là theo khuyến cáo của bác sỹ, chân sút của CLB BĐ Hà Nội sẽ phải nghỉ thi đấu hơn một tuần, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Khánh Hòa vào thứ bảy tới. Thành Lương là thủ lĩnh của CLB BĐ Hà Nội, việc anh không thể ra sân thi đấu là một mất mát lớn với đội bóng Thủ đô. Đặc biệt, mọi chuyện càng khó khăn hơn khi CLB của bầu Kiên vừa “trảm” tướng Nguyễn Thành Vinh và vẫn chưa có được người thay thế (trợ lý Hoa Mạnh Hưng tạm thời dẫn dắt).

Infonet