NAM GIỚI » Sự nghiệp

Chủ tịch Giải Ngoại hạng Anh “vồ ếch” ngoạn mục

Thứ sáu, 16/03/2012 15:12

Trước hàng trăm quan khách và số lượng không đếm xuể ống kính máy quay, Chủ tịch Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh Sir Dave Richards vừa trình diễn màn “vô ếch” ngoạn mục ngay tại một hội nghị thể thao tổ chức tại Qatar.

Oái oăm hơn, địa điểm mà ông Richards chọn làm “nơi hạ cánh” lại là một đài phun nước, khiến bộ vest sang trọng của ông… ướt sườn sượt. Sau đó, ông được Chủ tịch Bolton Phil Gartside đỡ… “lên bờ”.

“Sự cố xảy ra khi tôi và ông Richards đang cùng nhau đi chéo sang chiếc bàn dành cho mình, qua một lối nhỏ và tối. Có ba khu vực phun nước ở gần đó. Người ta đã tắt hết ánh đèn. Ông ấy cứ nghĩ mình đang đi trên sàn cẩm thạch bằng phẳng. Thế nên, ông ấy đã nhỡ chân và ngã xuống nước”.

Trước đó, với sự chứng kiến của nhiều quan khách, ông Richards cũng gây sốc khi cáo buộc, chính Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA) và Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã “lấy cắp” một môn thể thao đẹp từ tay người Anh.

“Nước Anh đã đem bóng đá đến với thế giới. Chúng tôi đã cống hiến một di sản tuyệt vời… Trong suốt 50 năm, chúng tôi sở hữu bóng đá và nắm quyền cai trị môn thể thao này. Chúng tôi nghĩ ra luật chơi, thiết kế sân thi đấu và mọi thứ khác liên quan”, ông Richards hùng hồn nói.

“Và rồi, 50 năm sau, những gã tồi xuất hiện và gọi chúng tôi là những kẻ bịa đặt. Thực sự, họ đã đánh cắp bóng đá của chúng tôi. Những kẻ đó gọi là FIFA. 50 năm sau, một băng đảng khác tên là UEFA cũng vào hùa và lại lấy cắp thêm chút nữa”.

Tuy nhiên, sau đó, ông Richards cũng công khai xin lỗi FIFA và UEFA, đồng thời tự nhận mình là “phổi bò” khi đưa ra những bình luận như vậy.
 
Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới