NAM GIỚI » Sự nghiệp

Chửi trọng tài thậm tệ, ‘bầu’ Thụy vẫn bình yên vô sự

Thứ năm, 16/02/2012 15:58

Trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và SHB Đà Nẵng, bầu Thụy đã lao vào sân có những lời lẽ khiếm nhã với tổ trọng tài. Tuy nhiên, Ban kỷ luật không thể đưa ra án phạt bởi trong đăng ký ông bầu này không nắm chức danh gì ở Sài Gòn FC.

Tại vòng 5, dù đội nhà giành chiến thắng nhưng bầu Thụy vẫn nổi cơn tam bành vì cho rằng các trọng tài đã thổi không chính xác. Sau khi trận đấu kết thúc, ông bầu của Sài Gòn FC lại từ hàng ghế VIP lao xuống sân để quyết nói cho ra lẽ. Chỉ đến khi Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại và các cầu thủ lao ra can thiệp thì ông bầu này mới chịu hạ hỏa.

Bầu Thụy thoát án phạt ngoạn mục

Rất nhiều người nghe được những lời lẽ khiếm nhã mà bầu Thụy dành cho tổ trọng tài, tuy nhiên ông lại thoát án phạt một cách ngoạn mục. Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết do bầu Thụy không đăng ký chức danh gì trong Sài Gòn FC nên chỉ có thể phạt ông như một CĐV. Sự vụ trên chưa quá nghiêm trọng, thêm vào đó bầu Thụy cũng đã nhận sai, gửi thư xin lỗi tổ trọng tài và BTC giải nên Ban kỷ luật không áp dụng mức phạt cấm đến sân vĩnh viễn với “CĐV Thụy”.

Ban kỷ luật đưa ra án phạt 10 triệu đồng dành cho BTC sân Thống Nhất vì đã không đảm bảo an toàn an ninh sân bãi. Ban kỷ luật cũng kiến nghị BTC giải không để những người không đeo thẻ, không có nhiệm vụ trong trận đấu được ngồi trong ca-bin huấn luyện hay trên đường piste sân.

Infonet