NAM GIỚI » Sự nghiệp

Chuyện "quần hôn" trong giới cầu thủ

Chủ nhật, 13/05/2012 07:14

Một cầu thủ cặp với nhiều người đẹp chẳng có gì đáng nói. Cả chuyện một người đẹp cặp với hết cầu thủ này tới cầu thủ khác cũng diễn ra như cơm bữa.

Vieri và Aida Yespica tại bãi biển Miami Trung vệ Matteo Ferrari và tiền đạo Christian Vieri từng có thời gian chung màu áo Inter (1999-2001) nhưng họ không có điểm gì hợp nhau trên sân. Vieri là tiền đạo và khi anh đến Inter đã là một cầu thủ lớn còn Ferrari chỉ là một hậu vệ và gần như vô danh trong thời gian khoác áo Xanh đen. Thế nhưng, sau khi một anh sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu còn một anh lông bông thất nghiệp thì quả là oan gia ngõ hẹp. Ferrari có một cô vợ rất xinh là người đẹp Aida Yespica và cưới nhau năm 2008. Đến năm 2009 thì giữa hai người bắt đầu có trục trặc do Aida thay đổi tâm sinh lý sau khi sinh con còn Ferrari thì rời Italia sang Thổ Nhĩ Kỳ biền biệt tháng ngày. Trong thời thời gian Yespica ở Roma thì cô nàng này khá cô đơn và Vieri liên tục hẹn hò đi ăn. Chuyện giữa hai người này đến đâu thì không ai biết nhưng Ferrari rất căm tức và ghi tạm chuyện này để tính sổ nợ.

Thời cơ đến vào năm ngoái khi Vieri và cô bạn gái Melissa Satta có chuyện. Thời gian đó, Satta khá chơi vơi khi Vieri không đoái hoài và Ferrari đã xuất hiện nhanh như một chiếc xe đua bên cạnh người đẹp. Báo chí xứ Mỳ ống không khó khăn lắm để khui ra chuyện của hai người nổi tiếng. Sau khi thỏa mãn được khâu trả thù thì Ferrari hài lòng và quất mã truy phong luôn. Anh đã rửa được mối nhục bị Vieri tăm tia bạn gái trước đây. Tiền đạo Forlan trông hiền lành thế nhưng cũng là người hay để bụng kiểu như Ferrari. Hồi tháng 6 năm ngoái, Forlan và người đẹp Zaira Nara tuyên bố hủy hôn. Sau đó, Zaira Nara cặp kè với tay vợt Pico Monaco và cảnh hai anh chị này tình tứ bên nhau khiến Forlan không khỏi bực mình. Chỉ một thời gian ngắn sau Forlan đã vớ tạm người đẹp Vittoria Saravia làm bạn gái. Việc chọn người yêu của Forlan không chỉ để trả thù Zaira mà cũng là đòn đáp lễ với Monaco. Hóa ra trước đây, Monaco cũng có một thời yêu Saravia. Tiền vệ Gerrard đang hạnh phúc với Alex Curan nhưng không mấy người biết trước đây Gerrard say mê người đẹp Jennifer Ellison. Sau đó, không hiểu sau Ellison lại yêu một doanh nhân thuộc giới anh chị là Tony Rychardson. Gerrard không làm gì được tay anh chị này nên chỉ trả thù bằng cách yêu bạn gái hắn và người bạn gái đó chính là Alex Curran hiện giờ.

BongdaPlus