NAM GIỚI » Sự nghiệp

Clarence Seedorf buôn gian bán lận ở Milan

Thứ hai, 23/07/2012 14:50

Vừa rời AC Milan để gia nhập Botafogo, Clarence Seedorf đã bị cơ quan thuế vụ sờ gáy. Theo báo chí Italia, cựu ngôi sao của sân San Siro bị cáo buộc gian lận thuế trong việc kinh doanh nhà hàng Finger.

Đây là nhà hàng kiểu Nhật do Seedorf đứng tên cùng với một số đối tác khác như Roberto Okabe - một tay đầu bếp nổi tiếng người Nhật Bản.

Clarence Seedorf đã bị cơ quan thuế vụ sờ gáy.

Trong một vài năm trở lại đây, Finger luôn là điểm đến ưa thích nhất của những ngôi sao Milan cũng như các nhân vật nổi tiếng khác trong làng giải trí Italia. Nhưng trong đợi kiểm tra mới đây, cơ quan thuế vụ Milan đã phát hiện ra ít nhất 10 lần nhà hàng Finger không làm hóa đơn thanh toán với tổng số tiền 2.500 euro.

Theo nguồn tin từ báo chí Italia, cơ quan thuế vụ vẫn đang điều tra về hành vi gian lận của Finger và không loại trừ khả năng, nhà hàng của Seedorf sẽ bị cấm hoạt động kinh doanh. Seedorf vẫn chưa lên tiếng, nhưng tay đầu bếp Okabe khẳng định: “Đúng là chúng tôi chưa kịp làm 10 hóa đơn khi cơ quan thuế vụ đến kiểm tra. Nhưng nhà hàng chúng tôi luôn chấp hành các luật lệ kinh doanh và chẳng làm gì sai trái cả”.

Thể thao 24h