NAM GIỚI » Sự nghiệp

Con trai út của Scholes mắc bệnh tự kỷ

Thứ bảy, 01/10/2011 09:47

Cựu danh thủ người Anh vừa thừa nhận chuyện này trong cuốn tự truyện “Scholes: My Story, which is published today” (tạm dịch: Scholes: Những câu chuyện bây giờ mới công bố).

Paul Scholes tiết lộ chuyện con trai út mắc bệnh tự kỷ trong cuốn sách "Scholes: My Story, which is published today"

Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho bóng đá, Paul Scholes quyết định nói lời chia tay sân cỏ trước sự tiếc nuối của người hâm mộ. Mặc dù là ngôi sao sáng trong giới "quần đùi áo số", nhưng Paul Scholes luôn tránh xa lối sống tiệc tùng, chơi bời trai gái như các đồng nghiệp khác. Đặc biệt, anh khá kín tiếng trước báo giới về gia đình và cuộc sống cá nhân.

3 người con của Scholes và bà xã Claire

Bởi vậy, sau khi cuốn tự truyện của cựu tiền vệ 36 tuổi được xuất bản đã thu hút đông đảo của người hâm mộ. Tại đây, Scholes đã tiết lộ những câu chuyện đời tư mà không phải ai cũng biết. Danh thủ một thời của Quỷ Đỏ cho rằng những danh hiệu hay ánh hào quang trong sự nghiệp không thể so sánh được với cuộc sống hạnh phúc bên người vợ Claire và ba đứa con: Arron 12 tuổi, Aiden 6 tuổi và con gái Alicia 10 tuổi.

Cậu út Aiden 6 tuổi mắc chứng tự kỷ nhưng lại rất thích nước

Điều khiến anh đau lòng nhất chính là chứng bệnh tự kỷ của cậu con trai út Aiden. Cậu bé luôn thu mình lại trong thế giới nhỏ bé của riêng mình, gặp khó khăn trong giao tiếp và học tập. Tuy nhiên, không giống như những đứa trẻ khác mắc bệnh khác, Aiden rất thích nước. Cậu bé muốn vùng vẫy dưới làn nước mát mỗi phút trong ngày nếu không phải làm việc gì. "Chúng tôi hy vọng tình trạng của Aiden sẽ được cải thiện. Để con trai có cuộc sống hạnh phúc, chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ", Scholes bộc bạch.

Scholes luôn trân trọng hạnh phúc gia đình

 

Gia đình của cựu ngôi sao MU trong trận đấu Paul Scholes chia tay sân cỏ

 

Con trai cả Arron

 

Cô con gái Alicia rất có năng khiếu trong môn cưỡi ngựa

Scholes luôn chung tình bên bà xã Claire

 

Theo Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới