NAM GIỚI » Sự nghiệp

Công chúa nhỏ nhà Becks càng lớn càng yêu

Thứ sáu, 13/01/2012 22:11

(Ngoisao.vn) - Trong khi Beckham và các cậu con trai mải mê đi xem các trận đấu bóng của đội tuyển Anh và trở về Los Angeles, thì mẹ con Harper đã có một ngày nghỉ tại London, Anh.

Trong khi những người đàn ông của gia đình mải miết với các trận bóng và trở về thành phố Los Angeles, thì Victoria Beckham đã quyết định ở lại Anh cùng nhóc Harper Seven để giải quyết công việc. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn không quên dành thời gian để đưa cô con gái yêu 6 tháng tuổi của mình đi chơi và ăn trưa tại trung tâm thành phố.

Ngày 13/1, các paparazzi đã 'tóm gọn" hình ảnh hai mẹ con bước ra từ khách sạn 5 sao The Savoy ở trung tâm London, Anh. Diện một bộ đồ đên tuyền yêu thích cùng cặp kính mát, Vic nhanh chân ẵm con trên tay và cùng vệ sĩ vượt qua dòng người đông đúc và các tay săn ảnh.

Hai mẹ con đã có một ngày nghỉ khá yên tĩnh khi "những người đàn ông" của gia đình đi vắng!

Trong khi đó, khoảnh khắc của bé Harper luôn khiến người ngoài phải mỉm cười bởi nét đáng yêu, cô bé mở to đôi mắt và ngơ ngác nhìn mọi thứ xung quanh mình, Harper cũng thật nổi bật với váy hoa bản nhỏ đen trắng và làm điệu thêm bằng chiếc bờm nhỏ. Một ngày không có sự xuất hiện của các anh trai và bố, nhưng xem ra Harper vẫn thực sự thích thú khi được cùng mẹ dạo quanh khắp nơi.

Trước đó, "những người đàn ông" của gia đình Beck-Vic bị bắt gặp trở về Los Angeles

Biết Tuốt - (Theo DM)