NAM GIỚI » Sự nghiệp

Công Vinh bật khóc vì dính chấn thương

Thứ bảy, 17/03/2012 08:46

Tiền đạo người xứ Nghệ bật khóc vì dính chấn thương nặng, không thể đá trọn vẹn trận đấu giữa CLB bóng đá Hà Nội và SLNA.

Công Vinh nhập cuộc với quyết tâm cao độ, khiến cánh phải của SLNA gặp nhiều khó khăn. Đáng tiếc, khi trận đấu mới trôi qua được 1/3 thời gian, chân sút người xứ Nghệ đã phải đau đớn rời sân sau nỗ lực rướn người để vượt qua Âu Văn Hoàn.

Công Vinh thi đấu năng nổ

Nhưng sớm phải rời sân vì chấn thương

Buồn vì không thể tiếp tục thi đấu

Chọn cách lau giầy để vơi bớt nỗi buồn

Theo giải thích của HLV Nguyễn Thành Vinh, Công Vinh dính chấn thương vì thể lực không đảm bảo. Được gặp lại đội bóng quê hương SLNA, Công Vinh rất hồi hộp, đã lao vào luyện tập hăng say ngay từ đầu tuần. Đáng tiếc, một ngày trước khi trận đấu diễn ra, chân sút người xứ Nghệ gặp vấn đề về răng, bị kéo hạch.

“Công Vinh đau không ngủ được, sáng trước khi diễn ra trận đấu còn phải vào viện tiêm kháng sinh. Tôi biết sức khỏe của Công Vinh không ổn nhưng cậu ấy vẫn xin vào sân thi đấu vì không muốn mọi người lo lắng cho mình. Chính vì không đảm bảo thể lực, Công Vinh mới dính chấn thương", HLV Nguyễn Thành Vinh cho hay.

Ngay sau khi phải rời sân, Công Vinh đã bật khóc. Chàng tiền đạo người xứ Nghệ đau thì ít mà buồn vì không thể đá trọn vẹn 90 phút thì nhiều.

Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay Công Vinh dính chấn thương (trước đó bị đồng đội cũ Cristiano hạ đo ván ở vòng 1). Tuy nhiên, lần này tình trạng của tiền đạo xứ Nghệ đáng ngại hơn rất nhiều. “Công Vinh bị rách cơ đùi, ít nhất là phải nghỉ thi đấu khoảng 2,3 tuần", HLV Nguyễn Thành Vinh tiết lộ.

Infonet