NAM GIỚI » Sự nghiệp

CR7 bị tình cũ chê 'không có não'

Thứ năm, 29/09/2011 09:37

Mặc dù không còn mối liên quan nào về mọi phương diện, nhưng cô người mẫu ngực trần Nereida Gallardo vẫn "ưu ái" nhắc đến Cristiano Ronaldo trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Telecinco (Tây Ban Nha).

Dù đang sống rất hạnh phúc bên ông chồng đại gia đẹp trai Pedro Sabater, song có vẻ Nereida Gallardo vẫn thích xỉa xói và nói xấu ngôi sao Bồ Đào Nha. Ngoài lý do vẫn cay cú khi bị CR7 "đá" không thương tiếc 3 năm về trước thì chẳng có nguyên nhân nào hợp lý hơn để giải thích cho hành động này của cô nàng.

CR7 bị tình cũ Nereida Gallardo chê ngu dốt, chẳng biết gì ngoài đá bóng

Lúc cựu cầu thủ MU tuyên bố có con, chân dài sinh năm 1983 cũng khẳng định chắc nịch mẹ của đứa trẻ là một nữ sinh người Anh mới 19 tuổi và hiện đang sinh sống ở Mỹ. Chưa hết, khi thấy Ronaldo hạnh phúc bên Irina Shayk, Gallardo còn tỏ vẻ tốt bụng lên tiếng khuyên anh chàng nên cẩn thận kẻo bị siêu mẫu nước Nga lợi dụng danh tiếng.

Cặp đôi từng có 7 tháng mặn nồng

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên kênh Telecinco, cô nàng chuyên chụp ảnh ngực trần chẳng ngại ngần phát biểu rằng CR7 chỉ được cái đẹp mã nhưng ngu dốt. "Ngoài đá bóng ra thì anh ta chả làm được trò trống gì. Anh ta chỉ là một kẻ không có não". Thậm chí, Nereida Gallardo chê ngôi sao Real Madrid về chuyện giường chiếu. "Anh ta thua xa chồng tôi về khoản này".

Nereida Gallardo có lẽ vẫn cay cú chuyện bị đá trong quá khứ nên thi thoảng lên kể xấu Ronaldo

Khi phóng viên đề cập đến vấn đề Ronaldo bị các CĐV la ó trong trận đấu giữa Real và Dinamo Zagreb thuộc khuôn khổ giải Champions League, anh chàng bức xúc "bật" lại rằng: "Họ làm vậy vì ghen tị, vì tôi đẹp trai, giàu có và chơi bóng giỏi", Gallardo bĩu môi nói rằng: "Anh ta quá tự tin và cái tôi quá lớn chứ chẳng thông minh gì. Anh ta làm thế chỉ bị thêm ghét mà thôi".

Nereida Gallardo bên ông chồng thương gia đẹp trai và giàu có Pedro Sabater

Cristiano Ronaldo và Nereida Gallardo đã có 7 tháng hạnh phúc bên nhau, sau đó khi biết mình "vớ" phải "đồ thừa" của Sergio Ramos, CR7 lập tức đòi chia tay cô bồ nóng bỏng. Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng đây chỉ là cái cớ để ngôi sao Bồ Đào Nha cao chạy xa bay sau khi "no xôi chán chè". Có lẽ vẫn cảm thấy ấm ức khi bị bỏ rơi nên bây giờ người hâm mộ vẫn được xem kịch hay do cô nàng "tự biên tự diễn".

Theo Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới