NAM GIỚI » Sự nghiệp

CR7 có ý định rời Real Madrid cuối mùa

Thứ sáu, 03/02/2012 14:52

Ronaldo sẽ rời Real vào cuối mùa bóng này để tìm một CLB khác đầu quân thay vì cứ chôn vùi tài năng ở đội bóng liên tiếp thất bại trước kình địch Barca và nấp dưới cái bóng của Messi.

CR7 từng nói tương lai anh không phụ thuộc vào HLV Jose Mourinho. Song nếu Real thất bại và Mourinho không hoàn thành sứ mệnh giúp đội bóng Hoàng gia vượt qua Barca ở 2 đấu trường quan trọng là La Liga và Champions League, nhiều khả năng nhà chiến lược này cũng sẽ rời Real để trở về chốn cũ: Premier League. Giải đấu này có sức hút lớn đối với cả 2 nhân vật kiệt xuất nhất hiện nay của bóng đá Bồ Đào Nha.

CR7 sẽ ra đi nếu Mourinho không còn ở Real

Người đặc biệt có thể dẫn dắt ĐT Anh, Man City hoặc Man United. C.Ronaldo có thể đến Man City, hoặc cũng có thể sang Italia với AC Milan, nhưng khả năng đến Anh theo đánh giá của giới chuyên môn vẫn là cao nhất. Tất nhiên, khi bộ đôi tài năng này ra đi, Real chắc chắn không tránh khỏi những thay đổi lớn. Ở đó, rất có thể hàng loạt ngôi sao cũng sẽ ra đi. CR7 đang mất dần niềm tin ở Real. Hơn nữa, nếu cứ chơi bóng ở La Liga, Ronaldo sẽ bị Barca và Leo Messi làm lu mờ. Chuyển sang Premier League hay Serie A, cơ hội “làm vua” sẽ rất sáng sủa với CR7. Việc Ronaldo chán Real và dự tính ra đi khiến chủ tịch Florentino Perez lo lắng. Bởi tiền bạc không đủ lực giữ Ronaldo ở lại Real nếu cầu thủ này quyết chí ra đi. Cần lưu ý rằng hợp đồng giữa Ronaldo và Real cũng không đóng vai trò quyết định nếu Ronaldo không còn hứng thú khoác áo Real nữa. Man City sẵn sàng bỏ ra 170 triệu bảng, cái giá kỷ lục thế giới ấy có thể khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phải “gục ngã”. Tuy Ronaldo vẫn hiện là người của Real nhưng có một điều chắc chắn: thành tích thi đấu của Real mùa này sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định tương lai của CR7.

Nguoiduatin