NAM GIỚI » Sự nghiệp

CR7 tự nhận 'đỏm dáng' nhất Real

Thứ tư, 18/01/2012 15:57

Ai cũng biết C.Ronaldo luôn "quần là áo lượt" mỗi khi xuất hiện, thậm chí ngay cả khi ra sân thi đấu, nhưng đến mức "ngốn" khoảng 1 tiếng vào mỗi sáng chỉ để chọn trang phục ưng ý thì quả thật bó tay.

C.Ronaldo điển trai trên tạp chí DT

Đẹp trai, giàu có, tài năng có thừa, thậm chí có phần kiêu căng theo kiểu "tôi giỏi nên họ ghen tị với tôi", Ronaldo là mẫu cầu thủ nhiều người yêu nhưng cũng lắm kẻ ghét. Chả trách mà CR7 luôn là chủ đề nóng hổi thu hút dư luận.

"Tôi thích ăn mặc đẹp"

Mới đây, anh chàng vừa có một buổi phỏng vấn khá thú vị trên tạp chí DT (Tây Ban Nha) xoay quanh cuộc sống trong và ngoài sân cỏ. Ronaldo cho biết để có được sức khỏe và thân hình này anh phải có chế độ ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý và vận động thường xuyên. Đối với C.Ronaldo việc nghỉ ngơi và bóng đá đều quan trọng như nhau. "Tôi luôn có thời gian dành cho gia đình, người yêu và con cái".

Ngôi sao Bồ Đào Nha còn chia sẻ, để cảm thấy thoải mái mỗi khi ra sân, anh thường xuyên trêu đùa, trò chuyện cùng đồng đội và nghe các bản nhạc vui.

Khi được phóng viên hỏi về vấn đề thời trang, Ronaldo thừa nhận anh rất coi trọng điều này. "Tôi muốn tính cách của tôi được thể hiện phần nào qua thời trang. Tôi biết có người không thích phong cách ăn mặc của tôi, nhưng tôi cũng không có ý định thay đổi để vừa lòng họ".

"Các đồng đội bây giờ của tôi cũng chú ý tới ăn mặc, nhưng thú thật rằng vẫn chưa ai bằng tôi. Mỗi sáng, tôi có thể bỏ ra 1 tiếng chỉ để chọn ra được chiếc áo chiếc quần ưng ý với mình". Cristiano Ronaldo chia sẻ rằng, khi còn ở MU, Rio Ferdinand và anh rất hợp gu thời trang với nhau. 

Thu Trang

Infonet