NAM GIỚI » Sự nghiệp

Cristiano Ronaldo lên tiếng về vụ ném người xuống sông

Thứ sáu, 01/06/2012 10:22

Siêu tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên phá vỡ im lặng sau khi dính vào vụ lùm xùm ném người xuống sông tại quê nhà Tây Ban Nha.

Cuối tuần trước, buổi tối thư giãn của Rô điệu và nhóm chiến hữu tại hộp đêm hạng sang Urban Beach (Lisbon) đã vô tình biến thành một vụ lộn xộn không đáng có khiến dư luận được dịp xôn xao bàn tán trong suốt mấy ngày qua.  Tờ Nova Gente dẫn nguồn tin từ những nhân chứng có mặt cho hay, chỉ vì tranh giành gái đẹp, nhóm người của Ronaldo đã xảy ra mâu thuẫn với Viriato Teixeira Gonçalo, dẫn đến việc nam người mẫu này bị hội chiến hữu đi cùng CR7 ném xuống dòng sông Tagus giữa đêm đen như mực. 

CR7 phủ nhận thông tin cho rằng anh cố tình tiếp cận bạn gái của nam người mẫu Viriato Teixeira Gonçalo dẫn đến việc hai bên xảy ra mâu thuẫn

Tuy nhiên, mới đây cựu ngôi sao Quỷ đỏ đã lên tiếng trần tình trên trang facebook cá nhân và khẳng định, tất cả những thông tin vừa qua đều không xác thực.  Cụ thể, CR7 cho biết chính Carolina Fernandes mới là người chủ động tiếp cận anh tại hộp đêm để xin được chụp ảnh cùng. Nhưng sự việc đã bị Viriato Teixeira Gonçalo hiểu lầm dẫn đến mâu thuẫn không đáng có giữa hai bên.  “Tôi muốn đính chính lại thông tin được đăng tải trên báo chí và phương tiện truyền thông về sự việc xảy ra hôm Chủ nhật vừa qua tại hộp đêm Urban Beach. Sự thật rất đơn giản: Carolina Fernandes – bạn gái của Viriato Teixeira Gonçalo đã chủ động đề nghị tôi chụp ảnh lưu niệm cùng cô ấy và tất cả mọi chuyện chỉ có vậy mà thôi. Nhưng khi tôi chuẩn bị rời hộp đêm, Viriato Teixeira Gonçalo đến nói chuyện với tôi bằng một thái độ khó chấp nhận. Sau đó, anh ta bị đẩy ngã bởi một người khác và tôi cho rằng đây chỉ là một sự cố xảy ra ngoài chủ đích”.  Hiện tại, phía tạp chí Nova Gente vẫn chưa đưa ra phản hồi sau khi CR7 đưa ra tuyên bố hoàn toàn trái ngược với thông tin mà họ cung cấp trước đó. 

Bongdapro