NAM GIỚI » Sự nghiệp

C.Ronaldo: Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng và…thân thiện

Thứ tư, 05/10/2011 17:35

Nói đến Ronaldo người hâm mộ luôn nghĩ tới sự thành công trong sự nghiệp bóng đá cũng như vẻ tài tử của anh ở ngoài đời thường cùng một chút kiêu ngạo nhưng thời gian gần đây, người ta đã thấy một Ronaldo hoàn toàn khác trong màu áo của CLB Real Madrid.

C.Ronaldo đã có buổi đến thăm trẻ em khuyết tật tại trung tâm Navas de Tolosa thuộc khu phố San Cristobal de Los Angeles. Đây là khu phố nghèo nàn và là nơi ở của những người công nhân có mức thu nhập thấp ở phía nam thủ đô Madrid. Đi trên tàu hỏa đến khu phố này cũng có thể thấy được trường cao đẳng Navas de Tolosa, nơi mà tiền đạo Raul Gonzalez đã theo học.

C.Ronaldo thân thiệt với tất cả mọi người

C.Ronaldo đã đích thân một mình xuống thăm trường học cho trẻ em khuyết tật tại đây. Sự có mặt của CR7 đã mang lại nhiều cảm xúc vui mừng cho các giáo viên cũng như tiếng cười và hò reo cho những trẻ em đang có mặt tại trường khi nhìn thấy thần tượng của mình: “Chúa ơi, đó là Cristiano Ronaldo!”.

Sự có mặt của C.Ronaldo như mang lại ánh sáng mới cho trường học cũng như tất cả các học sinh tại đây. Tổ chức gia đình cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đã giúp cho những học sinh tại đây có cơ hội để gặp và trò chuyện với C.Ronaldo bằng xương bằng thịt. Tiền vệ của Real Madrid cũng vui đùa với những học viên tại đây, “Bạn khỏe chứ? Bạn là người Madrid à?”, C.Ronaldo hỏi một học viên đã 22 tuổi nhưng chỉ nhỏ như một đứa trẻ 3 tuổi, “Cristiano, tôi là cổ động viên của Atletico nhưng anh là cầu thủ giỏi nhất”, cậu trả lời.

Sagrario, giám đốc của trường Navas de Tolosa rất cảm động khi C.Ronaldo đến thăm trường. Trong suốt khoảng thời gian 43 phút có mặt tại đây, C.Ronaldo đã mang lại cho mọi người sự thân thiện khác hẳn với những gì người ta nói về anh với vẻ đẹp trai, giàu có nhưng không hề kiêu ngạo. Sau buổi gặp gỡ, C.Ronaldo cũng chia sẻ khi nhìn thấy những đứa trẻ không may mắn trong cuộc sống anh cũng cảm thấy mình hạnh phúc và cần phải cố gắng hơn từng ngày.

Theo VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới