NAM GIỚI » Sự nghiệp

C.Ronaldo gửi "ảnh nóng" cho vợ chưa cưới

Thứ hai, 31/10/2011 11:25

Đẹp trai có gì sai? Đẹp trai không sai nhưng… phiền bởi lắm kẻ xin “chết”. Điều này có lẽ đúng với C.Ronaldo. Cầu thủ bảnh trai này suýt chút nữa bị người yêu chia tay, bạn bè cười chê vì… 1 bức thư điện tử “quấy rối tình dục” của fan cuồng.

 

Số là vì quá hâm mộ CR7, một nữ CĐV xinh đẹp người Hà Lan đã gửi cho anh một bức thư tình mùi mẫn. Hơn thế, ngoài những lời lẽ nhiệt cuồng dành cho C.Ronaldo, fan nữ này còn đính kèm theo thư 5 tấm ảnh…thiếu vải của mình.

C.Ronaldo mỏi miệng giải thích với bạn gái về lá thư và những bức ảnh “ướt át” mà anh nhận được

Thực ra, nếu chuyện chỉ đến đây thì chẳng có gì đáng nói bởi lẽ, với C.Ronaldo, việc nhận được thư tình và ảnh “nóng” của CĐV nữ cũng bình thường như “cân đường hộp sữa”. Nhưng tai họa cho CR7 ở chỗ: anh chàng này lại “mất trí” chuyển tiếp bức thư này cho các địa chỉ email trong hòm thư của mình, thay vì xóa đi. Khổ hơn, những địa chỉ email nhận được bức thư mà C.Ronaldo chuyển tiếp, lại toàn những người đẹp nổi tiếng như ca sĩ Pixie Lott, diễn viên Kim Kardashian, cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas.., và đặc biệt là cô bạn gái Irina Shayk.

“Trong những ngày qua, điện thoại và hòm thư điện tử của C.Ronaldo liên tục nhận được các cuộc gọi và email yêu cầu giải thích về bức thư điện tử mà cậu ấy chuyển tiếp. Bên cạnh đó, người nào cũng tò mò muốn biết cô gái trong những tấm ảnh “nóng” đó là ai. Hệ quả là C.Ronaldo phải ra sức thanh minh rằng đó chỉ là một trò đùa của CĐV và anh ấy đã nhầm lẫn khi chuyển tiếp email. Đau đầu nhất là trường hợp của Irina Shayk. CR7 đã phải trổ hết tài ăn nói mới gỡ được tội”, một nguồn tin thân cận của C.Ronaldo cho biết.

May cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Có lẽ cô người mẫu Irina Shayk cũng đã quen với chuyện bạn trai mình được hâm mộ theo kiểu đặc biệt như thế, nên bỏ qua. Bằng không, cái đám cưới vốn được hai bên lên sẵn kế hoạch vào mùa hè năm sau, sẽ “tiêu tùng” bởi cú “phản lưới nhà” của CR7.

Đất Việt