NAM GIỚI » Sự nghiệp

Cuộc đời của Balotelli được tái hiện trong nhạc kịch opera

Chủ nhật, 22/01/2012 10:03

Không chỉ xuất hiện trên sân cỏ, trên mặt báo và trên truyền hình, cái tên Mario Balotelli còn sắp trở nên "bất tử" khi anh chuẩn bị được đưa lên sàn diễn của sân khấu nhạc kịch opera.

Nổi tiếng với phong cách lập dị chẳng giống ai, Super Mario – dù có thể bị người này ghét hay người kia yêu mến, nhưng có một điều ai ai cũng phải thừa nhận: Balotelli rất đặc biệt. Không lâu sau khi được rapper Tinchy Stryder chọn làm nhân vật trung tâm cho ca khúc “Mario Balotelli”, tiền đạo xứ mỳ ống lại tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng để nhà soạn nhạc Patrick Knowles hoàn tất tác phẩm có tên ‘Balotelli – Why Always Me’.

Cuộc đời của Balotelli được tái hiện trong nhạc kịch opera

Được biết, Patrick Knowles là một nghệ sỹ của thành phố Manchester, đồng thời hâm mộ CLB Man City đến cuồng nhiệt. Nhà soạn nhạc cho biết từ khi Balotelli cập bến Etihad, ông có một ấn tượng hết sức mạnh về “ngựa chứng” - cả trên khía cạnh tài năng sân cỏ lẫn tính cách ngoài đời. Chính vì vậy, nghệ sỹ 65 tuổi quyết định sáng tác một vở nhạc kịch opera để kể về cuộc đời của ngôi sao sáng giá 21 tuổi. “Theo các chuẩn mực thông thường, có vẻ như Mario Balotelli hơi điên rồ nhưng mọi người chưa bao giờ trải qua những cảm giác mà cậu ấy từng trải qua. Mario bị chính cha mẹ ruột bỏ rơi từ thuở nhỏ. Khi trưởng thành, Balotelli đến casino giải trí cùng Chris Samba và đã từng cho một kẻ ăn xin vô gia cư cả nghìn bảng từ tiền thắng bạc. Cậu ấy cũng hoá thân thành ông già Noel đi giúp đỡ người nghèo. Tôi không bao giờ cho rằng Mario là một chàng trai tồi. Cậu ấy là món quà từ thiên đường. Tôi hi vọng nhạc phẩm này có thể góp phần cải thiện hình ảnh Mario Balotelli trong mắt mọi người”, Patrick Knowles chia sẻ. Từng gây rất nhiều rắc rối như đỗ xe sai quy định, ném phi tiêu vào cầu thủ trẻ, gây chiến với đồng đội và nghịch pháo hoa suýt làm cháy nhà, nhưng thời gian gần đây Mario Balotelli thường xuyên được nhắc đến với những nghĩa cử cao đẹp như quyên tiền xây trường học, đến thăm bệnh viện hoặc cho tiền người nghèo

Bongdapro