NAM GIỚI » Sự nghiệp

Dalglish đòi FA “xử” Wenger

Thứ ba, 13/03/2012 16:47

Ngay sau khi HLV Wenger của Arsenal lên tiếng chỉ trích thói ăn vạ của L. Suarez, HLV K. Dalgish đã đề nghị FA xử lý giáo sư người Pháp để làm gương.

Hôm qua, HLV của Arsenal cho rằng, tiền đạo L. Suarez của Liverpool đã cố tình ăn vạ để mang về một quả pennalty cho Lữ đoàn đỏ trong trận đấu giữa hai đội hồi đầu tháng. Mặc dù sau đó, pha quay chậm cho thấy, đã có một tác động nhất định từ phía thủ thành Szczesny đối với Suarez.

Phát biểu của Wenger đã động đến lòng tự ái của K. Dalgish. Theo chiến lược gia người Scotland, tuyên bố của Wenger là thiếu chính xác, và ông không cần phải làm mọi việc trở nên rắc rối khi mà Arsenal đã là đội giành chiến thắng chung cuộc.

K. Dalgish không hài lòng với phát biểu của Wenger

“Wenger muốn nói điều ấy để làm gì? Sao ông ấy không nói với tôi điều này sau trận đấu. Khi ấy ông ấy còn nói, Arsenal đã có một trận đấu tuyệt vời và giành chiến thắng một cách may mắn”, HLV Dalgish phát biểu.

“Tôi tin FA sẽ cân nhắc điều này và đưa ra một nhắc nhở đối với ông ấy. Nếu bạn không thể bình luận về vị trí HLV ĐT Anh, thì tất nhiên bạn chẳng thể bình luận gì về cầu thủ”, Dalglish tỏ ra bức xúc.

Ở một diễn biến khác, HLV Daglish đã từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến phát biểu của Suarez về việc tiền đạo người Uraguay muốn được về PSG thi đâu.

nguoiduatin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới